Chương 81 - 82

77 0 0
                                    

Phần 81

Tác giả: Bán Nhân Gian

【 trước kia 1】 cùng Đông Tử sơ ngộ

Cứ việc đã là đầu mùa xuân, nhánh cây đều sinh ra tân mầm, nhưng trên đường phong như cũ làm người khắp cả người phát lạnh, sôi nổi quấn chặt khăn quàng cổ sưởi ấm. Về quê ăn tết rất nhiều ngoại lai tân thị dân còn chưa phản hồi thành thị bên trong, bởi vậy cứ việc cửa hàng đều đã khai trương, nhưng trên đường dòng người vẫn là so bình thường thiếu rất nhiều.

Lâm Tấn An không có trở về ăn tết.

Nhân dị dạng thân thể, lại nhân đồng tính xu hướng giới tính, hắn ở nhà cũng không sẽ đạt được đến từ cha mẹ bất luận cái gì hoan nghênh. Tự khoa chính quy tốt nghiệp sau, liền cơ bản cùng trong nhà không hề lui tới, liền gửi trở về tiền cũng đều bị lui trở về. Hắn tả hữu một người sống một mình, đơn giản liền thế cùng phòng mặt khác yêu cầu về nhà ăn tết đồng sự ôm đồm kỳ nghỉ bên trong phòng khám bệnh cùng khám gấp. Lúc này chính vừa mới giao ban, một mình đi ở trên đường.

Hắn vội một ngày, liền cơm trưa đều không có ăn. Cũng may ra bệnh viện đại môn liền có mấy nhà bán bánh nướng điểm tâm cửa hàng, giá cả cũng còn tính lợi ích thực tế. Hắn mua một cái bảy đồng tiền bánh trứng, hơi mỏng mặt bánh da bọc trứng gà, thịt lưng, dưa chuột ti cùng xúc xích nướng, lại xoát một tầng tương cùng một chút ớt cay, hương vị thập phần không tồi. Bất quá mới vừa bắt được tay thời điểm, còn có chút nóng lên, đành phải trước xách theo plastic túi, chờ phong đem bánh thổi lạnh một ít sau lại ăn.

Hắn thuê phòng ở liền ở ly bệnh viện không xa địa phương.

Bệnh viện kiến ở khu phố cũ trung ương, chung quanh tất cả đều là kiểu cũ lùn tầng xã khu, cung cấp cho thuê phòng ở không ít. Nhưng ly gần nhất một vòng trên cơ bản đều dựa theo mỗi ngày 50 khối giá cả thuê cho người bệnh người nhà, chỉ có khoảng cách bốn 500 mễ, thoáng có chút xa một ít mới thuê cho tuổi trẻ đi làm tộc, cũng hoặc là bồi con cái ở trong thành đọc sách gia trưởng. Bất quá như thế một chút lộ đối với Lâm Tấn An tới nói cũng chỉ là đi lên cái vài phút sự tình. Hắn đã thập phần quen thuộc nơi này, bởi vậy cũng cũng không có cố ý đi trên đường lớn vòng một vòng, mà là ở xã khu chi gian đường xưa thượng đi tới.

Đèn đường có chút tối tăm, chiếu không rõ phía trước bộ dáng.

Hắn thói quen một người, lại ít nhất từ vẻ ngoài thượng thoạt nhìn là cái nam tính, bởi vậy đảo cũng sẽ không nói một mình đi đêm lộ liền cảm thấy bất an sợ hãi. Nhưng mà đương hắn vừa mới đem bọc bánh trứng plastic túi cầm lấy, chuẩn bị cúi đầu cắn một ngụm thời điểm, một cái thân hình cao lớn nam nhân đi tới hắn trước mặt.

Cho dù chỉ là liền tối tăm ánh đèn, đối phương anh tuấn đĩnh bạt gương mặt như cũ vừa xem hiểu ngay. Bất quá hắn làm động tác lại thật sự là có chút lỗi thời -- một đôi mắt ưng gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Tấn An trong tay mặt bánh, bộ dáng nhìn qua thập phần tàn nhẫn, như là tiến đến đánh cướp bọn cướp giống nhau. Nhưng là giây tiếp theo, hắn lại phát ra một tiếng lại rõ ràng bất quá nuốt thanh, liên quan trong bụng đều lộc cộc lộc cộc kêu lên.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ