Keri Tabitha Priscilla Ruiz
Nagulat ako sa reaksiyon niya kung kaya'y napaawang ang mga labi ko. Sinamantala niya iyon at pinasok ang dila. Nagpumiglas ako when I realized what was going on. He stopped and withdrew his tongue then stared straight into my eyes. Natigil din ako. Hinawakan niya ang magkabila kong pisngi. Ngayong nagtititigan na kami, nakaramdam ako ng pag-init ng katawan lalo na nang makita kung gaanong nag-aapoy sa pagnanasa ang kanyang mga mata.
"Just tell me to stop and I will," bulong niya sabay baba ng mukha. He looked at my lips first, before he claimed it again with his. Lumapat sa dibdib niya ang mga kamay ko with the aim of pushing him away, but my hands simply felt his chest. Unti-unting nawalan sila ng lakas nang makaramdam ng init mula sa kanyang dibdib. Pati mga tuhod ko'y nanlambot kung kaya kinailangan kong makapangunyapit sa kanyang balikat. Nang mapakislot siya dahil nasagi ko ang sugat niya, nahimasmasan ako.
"I'm sorry," nahihiya kong pahayag.
"It's all right," nahahapo niyang tugon sabay kuha sa dalawa kong kamay at itinaas sa bandang ulo ko. Umabante pa siya at umatras naman ako. Mayamaya pa, naramdaman na lamang ng likuran ko ang glass wall ng banyo. Kasabay ng paglapat ng likuran ko roon, lumuwag ang buhol ng tuwalya sa bandang dibdib ko at tuluyan na iyong nalaglag. Natigil siya sa paghalik sa akin at napasinghap nang mabistahang muli ang hubo't hubad kong katawan.
"Shit!" naibulalas ko.
Awtomatiko pang nag-init ang mukha ko. Ikukurus ko na sana ang mga braso't kamay sa kahubdan nang hulihin na naman niya ang mga ito at ilapat sa dingding sa bandang ulo ko habang hinahawakan ng isa niyang kamay. He let his gaze roamed around my nakedness.
"You're so beautiful---the most beautiful woman I have ever seen in my entire life," sabi pa niya sa mahina at tila namamaos na tinig habang tinititigan ang buo kong katawan.
I wanted to tell him to stop staring at my nudity but a huge part of me seemed to be yearning for something lustful. Nagsimula iyon sa pagitan ng mga hita ko at gumapang sa buo kong katawan. Before I knew it, napaliyad ako. Iyon lamang ang hinihintay niya pala para hipuin ang kambal kong dunggot. Yumuko siya para dilaan at sipsipin ang isa habang pinapagapang ang kamay sa aking tagiliran. Nagpalipat-lipat ang dila niya sa magkabilang dunggot hanggang sa nagsitayuan ang mga ito. As if it was not enough, pinasok niya ang isa sa kanyang bunganga at sinipsip. It started slow. Pero nang ako'y napadaing, unti-unti niyang binilisan.
"They're so beautiful," bulong niya uli. Impit na ungol ang sagot ko. Hindi ko napigilan ang sarili.
Sa puntong ito, papahina nang papahina na ang bulong ng inner voice ko telling myself to ask him to stop what he was doing. Nang lumuhod siya sa harapan ko para hipuin ang nasa pagitan ng aking mga hita, naramdaman kong tila may likidong lumabas sa ano ko. He slid his middle finger inside in one thrust and pulled it out. Then, he looked at me while licking it. Napaungol na naman ako. Hinawakan niya ang umbok ng aking pang-upo to keep me steady and lowered his head between my legs. Naramdaman ko na lang ang dila niya roon. It spread my folds apart so he could nibble on my most sensitive part. Hindi ko na alam kung ano ang gagawin. Para akong mabubuwal na sa tindi ng sensasyong nararamdaman sa parteng iyon ng aking katawan. Dumidila, sumisipsip, at tila uubusin na niya ang katas ng ano ko. Napadaing ako sa hindi maintindihang sensasyon. Bumaba pa ang dila niya sa kung saan niya pinasok ang daliri kanina. Ito naman ang gumalugad no'n ngayon at sa pangalawang pagkakataon ay may naramdaman na naman akong likidong lumabas doon. Dinilaan niya iyon while nibbling on my folds at pagkatapos ay tumayo na siya. Kinuha niya ang kamay ko at iyon ang pinangdukot sa kanyang alaga sa loob ng shorts niya na ngayo'y tila isang magiting at matapang na sundalo na handang lumusob sa kuta ng kalaban. Kahit na nakita ko na iyon kaninang umaga, nagulat pa rin ako sa lakit at tambok no'n. Habang hinahalik-halikan niya ako sa leeg at labi ay pinapahaplos niya sa akin ang kanyang alaga. In normal situation, I would have withdrawn my hands pero sa pagkakataong iyon ang mga palad ko pa mismo ang kusang humahagud-hagod sa kabuuan ng simbolo ng kanyang kahandaan.
BINABASA MO ANG
QUEEN SERIES #2: THE HERMES QUEEN (COMPLETE)
RomansaKeri Tabitha Priscilla Ruiz is obsessed with anything posh. Thanks to her best friend, Eula Anai, who introduced her to the world of luxurious girly things. But just when Eula has miraculously gotten rid of her obsession with branded things, Keri be...