Chapter 16 *Hug*

6.4K 84 1
                                    


HI GUYS! Join kayo sa group, nasa profile ko siya HIHI! LOVELOTSSS <3

Thank you kay Blueven para sa cover! LOVELOTSSS <3 :*

***

NEO'S POV

"Lets talk" sabi ko tapos naglakad ako palabas ng bahay

Tumigil ako sa may garden nila. Basa pa yun dahil sa ulan, biglanng dumating si Yani na nakayuko..

"Ano yung sinasabi ni Zeke?" mahinahong tanong ko. Humarap siya sa akin ng nangingilid yung luha sa mga mata niya. WOAH! Ngayon ko na lang uli siya nakitang umiyak.

"Yeah. That's true. Si Frances ang nag isip at naghanda ng lahat ng yun, she even baked the cake. She told me na ako ang lalabas naa gumawa ng lahat ng ito para mapansin mo ako" sabi ni Yani. Nagulat naman ako. Mapansin? P

"What do you mean sa mapansin part?" sabi ko na mukhang onfuse na confuse na. What does she mean

"I LOVE YOU NEO! I love you! I love you. Thats it" sabi niya. Nagulat naman ako sa pag amin niya. Tinitigan ko lang siya habang umiiyak. Nakayko siya habang nakatakip yung dalawang kamay niya sa mukha niya. Naririnig ko yung pag iyak niya..

"B-but i love you too" mahinang sabi ko at napatingin siya sa akin. Nakita ko na punong puno ng happiness yung mukha niya.

"HEY GUYS! Ang taas ng lagnat ni Frances!" nagulat kami sa sigaw ni Evo. =________= Sasapakin ko to, panira ng moment ee Pshh! Hinawakan ko si Yani sa kamay na ikinagulat niya, tumingin siya sa akin. Nagsmile ako, sabay kaming pumasok sa loob.

Pumunta kami sa Guest Room ng bahay nila Yani, at nakita namin si Frances na nakabalot ng kumot, ang pula pula niya. Kitang kita mo na namumula siya kasi ang puti puti niya.

"Wait! Im gonna borrow my Fiance first" sabi ni Zeke tapos hinablot si Yani na nakahawak sa kamay ko.

"FIANCE?!" Sabay na sigaw ni Evo at Keisha. Nagkatinginan pa sila at nagblush Pshh!

"Anong Fiance to? Bakit di ko alam! HOY! Zeke, magkwento ka nga" sabi ni Evo tapos tumingin sa akin. Umiwas lang ako ng tingin..

Kanina bago ako lagyan ng blind fold ni Zeke sinabi na niya yun sa akin. Kahapon pa nung nagkasabay kaming pumasok sa bahay ni Yani..

"Well, nalulugi na yung kumpanya namin kaya naisip ni Mom na ipagkasundo kami ni Zeke" walang ganang sabi ni Yani. Isa lang ang paraan para matigil ko ang Fiance-Thingy na yun.. Yung pustahan namin ni Zeke. Pshh! 

"O-okay na ba si Frances?" sabi ko tapos lumapit ako kay Frances at tinignan kung mainit pa siya pero hindi lang siya mainit kundi. SOBRANG INIT NIYA! Inaapoy siya ng lagnat

"Napainom na namin siya ng gamot. Ganyan talaga si Frances pagnilalagnat sobrang init" sabi ni Keisha habang nilalagyan niya ng bimpo si Frances sa noo. Ang sama ng tingin sa akin ni Keisha >...>

Sadist Prince meets Demure Princess ★(COMPLETED)★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon