Chapter 62 *Rapist*

5.1K 51 11
                                    


Siguro/ Baka lang naman i-on hold ko ito. Bakasyon na at uuwi kami ng Baguio hohoho! Sana masingit ko yung pag-a-update para masaya hihihi.. 

Dont Worry, Next week pa naman. Excited lang ako haha. I-oonhold ko to pagtapos ng revelationS.

***

NEO'S POV

Bukas na kami pupunta sa Resort nina Keisha para magbakasyon...

Hindi na kami nag uusap ni Frances dahil gusto ko na siyang layuan pero may part sa akin na parang gusto kong patayin yung sarili ko.. 

Minsan tatawagan ko na dapat si Frances pero kinuha ni Yani yung phone ko. Tapos nawala pa yung number dun ni Frances, di ko na pinansin kasi ayokong magtampo si Yani. Pinaalis niya din yung couple ring namin ni Frances pero tinago ko pa ito...

Nakauwi na din si Evo galing states, kung hindi pa nga daw mali mali yung sinabi ni Frances kay Keisha ay di sila magkakaaminan ng feelings...

Andito ako ngayon sa mall nag iikot ikot, sabi kasi ni Evo andito sila ni Keisha para mamili ng gamit kasama din nila si Frances...

Nagtext din sa akin si Evo na nasa Mcdo daw sila so dumiretso na ako dun. Nung nandun na ako, nakita ko na sila. Di pa nila ako napapansin kaya dahan dahan akong lumapit...

Pero natigilan ako ng biglang nagsalita si Frances...

"Minsa, iniisip ko kung meron pa bang love between sa amin ni Neo. Kasi nagiging cold na siya ee.. Di na niya ako pinapansin.. Sana sabihin niya na lang na wala na para hindi ako nahihirapan ng ganito" sabi ni Frances. Nakatalikod siya sa akin kaya di niya ako nakikita

"Neo..." sabi ni Evo. Napaharap si Frances at mukhang nagulat nung nakita niya ako

"K-kanina ka pa diyan?" sabi ni Frances tapos umiwas ng tingin sa akin

"Ngayon lang" sabi ko at umupo ako sa tabi niya. Katahimikan ang namayani sa amin, wala ni isa man ang nagsalita...

"C-cr lang ako" sabi ni Frances. Agad siyang tumakbo papunta sa CR. Mukhang nag aalala naman si Keisha kaya sinundan na din niya si Frances...

"Anong meron?" sabi ni Evo habang nakatingin sa akin

"Masyado ko na ba siyang nasasaktan?" tanong ko habang umiiling iling

"Oo.. Sobrang nasasaktan mo na si Frances.. Pinapakita niya lang na strong siya pero sa loob mamamatay na siya sa sobrang sakit.. Neo, ano bang problema?" sabi ni Evo habang nakatingin sa mga mata ko

Umiwas ako ng tingin at tumahimik na lang...

FRANCES' POV

Naramdaman kong may liquid na tumutulo sa ilong ko kaya agad akong tumakbo papuntang CR. Nag nonosebleed nanaman ako.. Agad kong hinugasan ito ng tubig at naghilamos...

Sadist Prince meets Demure Princess ★(COMPLETED)★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon