Chap 25. Là Bị Đụng Trúng

441 28 0
                                    

Trải qua lần tức giận đó Diệp Huyền Huân dường như không còn cơ hội, Sa Hạ không muốn gặp hắn nữa. Khi hắn đến công ty nàng đều không có sắc mặt tốt, đều là lạnh lùng xa lánh. Diệp Huyền Huân bây giờ mới hiểu hết lời Lữ Gia Trạch đã nói, đúng là đụng vào thiên hạ của nàng rồi.

Cũng mấy lần hắn đến trường tìm Đa Hân , nhưng cô đều xem hắn như kẻ địch. Có lần hắn còn tưởng mình sẽ bị đánh nhưng bị ngăn lại, mà người ngăn lại cũng mắng hắn một trận. Diệp Huyền Huân dù sao cũng là một nam nhân trọng sĩ diện, hắn quyết tâm không xuống nước nữa. Vì thế Sa Hạ cũng đỡ phải nhức đầu, còn Đa Hân thì không phải tức giận đến cao huyết áp.

Cũng là qua thời khắc đó dường như quan hệ của hai người cũng thay đổi, nhiều khi tiếp xúc lại sinh ra ngượng ngùng. Sa Hạ đi công tác nhiều hơn, có khi vắng nhà đến cả tuần. Đa Hân vì thế mà đâm ra chán nản, có phải mẹ đang tìm cách xa lánh cô không.

Suy nghĩ càng lúc càng tệ hơn, Đa Hân đưa ra một biện pháp là đi uống rượu. Khi con người say rồi sẽ không phải suy nghĩ nhiều nữa, khi say rồi có lẽ sẽ quên hết đau buồn. Đa Hân là nữ sinh chuẩn mực nên không thường đến quán rượu, cô không biết nơi nào là tốt cả. Đa Hân cứ nhắm đại một nơi mà đi vào, cũng không gọi là tệ lắm. Đa Hân ngồi xuống ghế nhìn xung quanh rồi nhíu mày, nơi đây có chút ồn ào nhỉ.


Phục vụ là một nam nhân mặc tây trang, hắn vội tiến đến tiếp đón. Đa Hân hôm nay có phong cách khá lạnh lùng, áo sơ mi đen phối với quần Jean cùng màu. Áo khoác bên ngoài cũng là màu đen ,cổ áo sơ mi hơi kéo ra một tí. Đồng tử sâu thẳm nhìn đến một nơi, dường như không ai có thể không chìm vào vực sâu đấy. Gương mặt lại thanh tú vạn phần, cùng với khóe môi cong lên hờ hững. Nam phục vụ là tranh thủ chạy đến, hắn phải tranh với những tên khác. Nguyên nhân hắn phải giành như thế là vì sự quyến rũ không ngờ tới của cô, Đa Hân cũng không hề biết mình câu nhân thế nào.


"Xin hỏi tiểu thư dùng gì". Nam phục vụ khi đến gần thì càng kinh diễm hơn, quán hôm nay lại có một mỹ nữ thế này, hắn phải tranh thủ xin số điện thoại mới được.

"Rượu ". Đa Hân chỉ nói một từ rồi im lặng, cô cũng không biết có bao nhiêu loại rượu.

"Mời tiểu thư chọn rượu ". Nam nhân đưa một bìa giấy màu đỏ cho cô, trên đấy có rất nhiều loại rượu.

"Loại này ". Đa Hân nhìn một chút rồi chọn Ô Mai tửu, dù sao cũng là một loại cocktail sẽ không mạnh lắm.

Nam phục vụ vội quay vào quầy pha chế, hắn cứ đứng nơi đó chờ đem rượu ra. Đa Hân mi mắt cụp xuống nhìn vào chiếc bàn bằng kính trong, ngón tay chạm vào mặt kính gõ nhẹ. Không theo tiết tấu gì chỉ là nhẹ nhàng gõ xuống, âm thanh ồn ào vẫn vang lên nhưng lòng cô lại trống rỗng.

"Đây là rượu của tiểu thư ". Nam phục vụ đặt ly rượu xuống bàn rồi đứng qua một bên, hắn không muốn rời khỏi vị trí này nha.

Đa Hân nâng ly rượu lên uống, quả nhiên không cay nồng lắm. Cô lắc nhẹ ly rượu rồi uống hết một hơi, lại kêu thêm một ly nữa. Tuy là rượu trái cây nhưng uống nhiều cũng có thể say, Đa Hân ánh mắt đã dần mơ hồ. Nhìn ly rượu mờ ảo trước mắt cô liền không uống nữa, đây đã là đến giới hạn cho phép.

[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ