Chap 17. Tiểu Du Mất Nụ Hôn Đầu

360 25 0
                                    

Do không còn phòng nào nên bắt buộc Gwen và Tử Du phải chung phòng, nghe đến điều này Tử Du gương mặt đầy u ám. Nàng ngồi trên giường ôm chú thỏ bông, gương mặt ai oán nhìn cái người đang cở áo kia.

Ơ hay tại sao lại cởi luôn cả đồ lót thế kia!!!!!.

Tử Du trừng mắt nhìn cái mông lộ ra ngoài, gương mặt từ từ đỏ ửng lên. Nàng chuyển tầm mắt nhìn sang hướng khác, rồi lại len lén nhìn quay lại. Khi Gwen cởi đồ xong thì xoay người lại bước đến giường, cô đưa tay kéo chăn cao lên chui vào. Tử Du vùi đầu vào thỏ bông, trong đầu hiện ra thứ không đứng đắn vừa thấy.

Là con gái thật rồi.

Gwen rất tự nhiên nằm xuống, cô với lấy điện thoại nhắn tin. Tử Du hơi nhíu mày không biết có nên nằm xuống không, nàng sợ sẽ chạm vào cơ thể không mặc gì của người ta. Ngồi một lát mí mắt Tử Du đã từ từ sụp xuống, nàng buồn ngủ quá đi mất.

"Em muốn ngủ thì nằm xuống đi". Gwen cất điện thoại qua một bên nói.

"Ai là em chứ ". Tử Du rất buồn ngủ nhưng vẫn cố cãi lại.

"Chị lớn hơn em những hai tuổi đấy, không gọi em thì gọi bằng gì". Gwen hơi nâng người dậy, chăn vì thế mà tuột xuống.

"Mặc đồ vào đi". Tử Du lại mở to mắt nhìn la lên.

"Em không biết ngủ thế này rất tốt cho cơ thể sao,với lại chúng ta đều là con gái mà ". Gwen nói xong thì nhích đến chỗ nàng.

"Này.. ". Tử Du muốn lùi lại sau nhưng không được.

Gwen nắm lấy tay Tử Du kéo mạnh, cả cơ thể nàng nhào vào lòng cô. Tử Du đầu đang chôn trước ngực ai kia giật mình ngẩng lên, vô tình lại khiến má mình chạm vào bờ môi kia. Tử Du hoảng hốt đưa tay ôm lấy má phải, gương mặt đỏ như muốn xuất huyết.

"Sao thế ". Gwen môi mỏng khẽ cong, mi mắt chớp động.

"Không có gì ". Tử Du nói xong thì nằm xuống nhắm mắt lại giả vờ đi ngủ.

Gwen cũng nằm lại chỗ cũ, khóe mắt tràn đầy ý cười. Không gian im lặng bao trùm được một lúc, tiếng hít thở vang lên đều đặn. Gwen đưa tay đặt lên trán rồi che đi tằm mắt của mình, trong đầu hiện lên gương mặt đỏ ửng của người nằm cạnh.

"Ngủ ngon Tử Du ".

Giọng nói êm ái phát ra ,đầy ôn nhu không có đùa bỡn. Tử Du nghe thấy nhưng không đáp lời, nàng là đang mơ ngủ hay sao. Tử Du đồng tử có chút mơ hồ, khóe môi mấp máy nhỏ giọng nói.

"Ưm".

Gwen không ngờ sẽ nghe được âm thanh dịu dàng đáp trả, cô xoay người nằm đối diện với nàng.

Châu Tử Du thật là thú vị!!!.

Khi Tử Du thức dậy đã là 8h, hôm nay là ngày nghỉ nên không đi học. Tử Du nhìn chỗ trống kế bên, rồi lại nhìn xung quanh nhưng không thấy bóng dáng dáng người nọ.
Nàng bước xuống giường đi vào phòng tắm, đến khi ra khỏi phòng cũng đã là gần 9h.

Tử Du bước xuống bậc thang muốn đi đến phòng bếp, khi xuống đến nơi thì chỉ thấy mỗi mình Gwen đang ngồi. Nghe thấy tiếng bước chân Gwen ngẩng đầu nhìn, một nụ cười nhợt nhạt trên khóe môi.

[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ