Chap 3 . Nhận Nuôi

574 42 0
                                    

Thấu Kỳ Sa Hạ đã khỏe hẳn , nàng đã có thể xuống giường đi lại. Hôm nay , Thấu ba cùng Thấu mẹ đến công ty , Lâm Nhã Nghiên lại đến trường. Ngồi trong phòng , nàng cầm lấy cuốn sách đọc. Tiếng cửa mở ra , Trần Thanh cầm bó hoa tiến vào.

"Em khỏe chưa". Trần Thanh tiến đến, phía sau còn có một đứa bé trai.

"Đã khỏe". Thấu Kỳ Sa Hạ nhìn đứa bé rồi trả lời.

"Hạ anh có chuyện muốn nói với em". Trần Thanh nhìn nàng nói.

"Anh cứ nói". Thấu Kỳ Sa Hạ dường như có dự cảm không tốt.

"Đứa trẻ này tên Trần Hữu Nam con trai của anh". Trần Thanh quan sát sắc mặt nàng.

"Con trai". Thấu Kỳ Sa Hạ nhíu mày , giọng nói lạnh như băng.

"Anh xin lỗi anh không nên gạt em , đêm đó anh say cho nên đã sai lầm". Trần Thanh khôn khéo nói dối.

"Anh nghĩ nói ra thì em sẽ tha thứ cho anh sao". Thấu Kỳ Sa Hạ là người theo đuổi sực hoàn mỹ , tuyệt nhiên không cho phép hắn phản bội nàng.

"Anh thật xin lỗi , anh chỉ mong em tha thứ , anh không thể bỏ con mình , vất vả lắm anh mới tìm được nó". Trần Thanh giả vờ thương tâm.

Trần Thanh còn muốn dẫn luôn con gái mình đến , nhưng hắn không tìm được cô bé. Tuyết Minh lại biến mất không dấu vết , không biết mang con hắn đi đâu.

"Tha thứ em không làm được ". Thấu Kỳ Sa Hạ nói chắc chắn.

"Hạ em có thể bỏ qua một lần thôi ". Trần Thanh lại xuống nước năn nỉ.

Thấu Kỳ Sa Hạ im lặng nhìn hắn, thất vọng sao, đau lòng sao không hề có. Sự phản bội mà nàng nhận được hôm nay không phải do nàng ngu ngốc, mà là vì nàng đã quá tốt với người không xứng đáng với mình.

"Đồng tiền có hai mặt nhưng chỉ có một mệnh giá, còn anh chỉ có một mặt sao lại sống hai lòng ". Thấu Kỳ Sa Hạ nhếch môi cười giễu cợt.

"Em... em đừng quá đáng như vậy ". Trần Thanh bực tức la lên.

"Ai mới là người quá đáng ". Thấu Kỳ Sa Hạ không còn khách sáo với hắn nữa, con người giả dối này nàng không cần.

"Em nghĩ đi chúng ta sắp kết hôn , em lại không thể sinh con. Hữu Nam sau này sẽ là con của em , cả ba chúng ta sẽ là một gia đình". Trần Thanh cố áp chế cơn giận ra sức khuyên nhủ , hắn cần nhờ vào thế lực Thấu gia.

"Cái gì không thể sinh con , anh nói rõ đi". Thấu Kỳ Sa Hạ chấn động , nàng không thể sinh con.

"Em bị tai nạn nghiêm trọng không còn khả năng sinh con". Trần Thanh nói xong thì giật mình." Bác Thấu không nói em biết sao".

Thấu Kỳ Sa Hạ gương mặt trắng bệch , nàng không thể làm mẹ được nữa. Không thể có chuyện đó gạt người , tất cả là bịa đặt. Thấu Kỳ Sa Hạ không khống chế được mình , nàng nổi điên la hét còn đập phá mọi thứ. Trần Thanh hoảng sợ , hắn bế Hữu Nam lên chạy tìm bác sĩ. Đến khi quay lại Thấu Kỳ Sa Hạ đã đi mất , hắn vội gọi điện cho Thấu ba.

Bên kia rối rắm bên này cũng chẳng khá hơn , Lâm Nhã Nghiên đang cãi nhau cùng Lục Lệ Hoa. Khi nghe tin Thấu Kỳ Sa Hạ gặp tai nạn , Lục Lệ Hoa tỏ ra vui mừng còn mong nàng bị hủy dung. Lâm Nhã Nghiên nghe được nên mắng cho Lục Lệ Hoa một trận , cả hai không ai chịu nhường ai. Đang lúc cãi nhau , tiếng điện thoại reo lên , Lâm Nhã Nghiên bắt máy.

[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ