Sa Hạ hôm nay có cuộc hẹn quan trọng, nàng phải đi gặp đối tác ký hợp đồng. Đa Hân lại không thể đi theo nàng, cô nhận được điện thoại của Ninh gia gia. Ninh gia gia muốn cô đến nhà ông một chuyến, chắc là mắng một trận đây mà. Đa Hân mới sáng đã lên xe về Ninh gia, khi đến nơi đã thấy Ninh gia gia ngồi trước cửa. Cô vừa mới tiến vào đã bị ông mắng cho một trận, nhờ Lộ Khiết tìm cơ hội mang cô đi mới thoát a.
"Con định sẽ làm gì". Lộ Khiết ngồi xuống bậc thềm, nàng cũng đã biết việc Sa Hạ cùng cô yêu nhau.
"Cưới Hạ". Đa Hân trả lời trong vui vẻ, cô đã cầu hôn nàng rồi mà.
"Con đó tự tin như vậy ". Lộ Khiết gõ nhẹ vào đầu cô, con nhóc này trưởng thành thật rồi.
"Hạ là của con mà ". Đa Hân đứng lên chỉ vào mình nói, nàng đã thuộc về cô nha.
Lộ Khiết cười vang con bé này thiệt là không nói nổi, nàng đứng lên đi vào nhà. Đa Hân ngẩng đầu nhìn trời, cô lấy điện thoại ra gọi cho nàng. Nhưng gọi mãi mà không ai nghe máy, không biết nàng làm gì nữa. Đa Hân bỏ điện thoại vào túi đi vào nhà, phải giúp dì làm bếp thôi.
Đến tối cô lại gọi điện một lần nữa nhưng không ai bắt máy, Đa Hân nhíu mày có chút lo lắng không yên. Một lúc sao điện thoại lại có tin nhắn, Đa Hân mở ra xem thì đứng bật dậy.
Khốn kiếp.
Đa Hân lập tức thu dọn đồ trở lại nhà, nàng bị bắt cóc rồi. Mà người bắt nàng là cái tên theo đuổi cô Thiệu Hoàng Cường, hắn thật không muốn sống thật mà. Đa Hân gọi điện cho Thấu ba báo cảnh sát, không biết nàng bị bắt đi đâu.
Thấu ba lập tức báo cho mọi người, dù phải lục tung hết cũng phải tìm được nàng. Đa Hân ngồi trên xe tay nắm chặt, nàng đang ở đâu có bị hắn đánh không. Cô phải tìm nàng ở đâu đây, hắn có thể trốn ở đâu. Đa Hân nhìn vào bức hình được gửi qua từ điện thoại nàng, nơi này có thùng sơn là ở đâu.
Nhã Nghiên cũng cho người tìm khắp nơi, sao lại xảy ra chuyện nữa chứ. Cô đang đi thi thì đụng trúng một người , là thư ký của Sa Hạ.
"Xin lỗi Lâm tổng, tôi vô ý quá". Lý Vị Nguyên đang đi mua đồ cho con thì gặp cô, nàng không để ý nên đụng trúng.
"Không sao tôi đang vội". Nhã Nghiên nhíu mày rồi muốn rời đi.
"Lâm tổng nhắn lại với Thấu tổng ngày mai hợp đồng xong rồi, tôi không gọi cho chị ấy được". Lý Vị Nguyên chợt nghĩ ra nên nói, từ lúc đi xem hợp đồng nàng không liên lạc với Sa Hạ được.
"Hạ bị người ta bắt đi rồi". Nhã Nghiên giọng nói như muốn khóc, em ấy sẽ không sao đúng không.
"Bắt đi, là ai làm ?". Lý Vị Nguyên mở to mắt, ai dám bắt Thấu tổng.
"Thiệu Hoàng Cường ". Nhã Nghiên nghe Đa Hân nói như thế, tên nam nhân chết tiệt.
Lý Vị Nguyên nghe đến thì giật mình, là hắn ta sao. Nàng chợt nhớ đến mấy ngày nay thấy cô bạn lén lút, không lẽ là muốn giúp Thiệu Hoàng Cường. " Lâm tổng đưa tôi đến gặp một người, có lẽ nàng biết Thấu tổng ở đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CON
FanficThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Thấu Kỳ Sa Hạ sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau kh...