Đa Hân đứng nhìn mình trong gương, xoay qua xoay lại cười tủm tỉm. Hôm nay là ngày Nhã Nghiên kết hôn ,nên Sa Hạ đã trang điểm cho con gái. Tuy nói trang điểm nhưng cũng chỉ là làm tóc, vì da cô rất trắng lại rất mịn màng. Môi thì đã đỏ hồng một cách tự nhiên, người ta thường gọi là "môi son" ý.Sa Hạ mặc bộ váy trắng, độ dài gần tới một cá chân, bên hông trái có một đường xẻ tà dài để lộ đôi chân thon dài. Bộ váy không ôm sát cho lắm, nhưng lại khiến nàng trở nên quyến rũ. Sa Hạ không muốn mặc bộ này tí nào, nhưng Trình tiểu thư đích thân tuyển chọn cho nàng. Cô muốn nàng phải thật xinh đẹp trong ngày cưới của cô,bỏ mặc luôn cả sự uy hiếp có thể sẽ là tâm điểm hơn cô dâu.
Sa Hạ đứng nhìn mình trong gương, thật là lộ da thịt quá nhiều. Nàng không thích phong cách như thế này, nó khiến nàng trở nên tao mị phong tình. Sa Hạ đang ngán ngẩm thì chợt run người, di chuyển ánh mắt thì thấy con gái đang cạ vào đùi nàng. Đa Hân cảm thấy vô cùng tốt, thật mềm mại lại trắng nữa, hơn hết là còn có một mùi hương rất thơm.
Sa Hạ vành tai đỏ ửng cúi xuống ôm lấy gương mặt cô, Đa Hân bất mãn chu môi. Sa Hạ cong ngón tay búng vào trán cô một cái, khiến cô ôm trán làm mặt ủy khuất. Chuẩn bị xong thì Sa Hạ gọi điện cho chú Hoàng đến đưa nàng đi, lễ đường cũng khá gần.
Nhã Nghiên rất thích tổ chức lễ cưới ở nhà thờ, cô cảm thấy như thế rất lãng mạn, còn được chúa chấp thuận. Khi đến nơi cũng là lúc buổi lễ sắp bắt đầu, Sa Hạ dẫn con gái ngồi vào chỗ. Lâm ba, Lâm mẹ cùng thông gia họ Danh ngồi ở hàng đầu.
Lâm mẹ trong thấy nàng thì vẫy tay gọi, Sa Hạ lễ phép chào hỏi.Vừa ngồi vào chỗ xong thì Sa Hạ lại nghe tiếng gọi thân quen, nàng đứng lên mỉm cười tiến đến trước cửa.
"Ba ,mẹ cuối cùng cũng chịu về ". Sa Hạ vẻ mặt ủy khuất nhìn hai người.
"Ai ai, con đừng làm vẻ mặt đó lừa gạt mẹ, chẳng phải con đang vui vẻ mà chăm sóc con gái sao". Thấu mẹ thật không chịu nổi vẻ ủy khuất này.
"Không có ". Sa Hạ mặt không đổi sắc, bướng bỉnh đáp lại.
"Được rồi mẹ sẽ không đi nữa mà ". Thấu mẹ nhìn theo hướng Thấu ba chuồn đi mà nghiến răng nói.
Trò chuyện xong thì lễ cưới bắt đầu, Nhã Nghiên được Lâm ba đưa vào lễ đường. Danh Tỉnh Nam tươi cười như mùa xuân, cô hôm nay sẽ chính thức là chồng của nàng. Hai người độc lời tuyên thệ, trao nhẫn cho nhau chính thức trở thành vợ chồng.
Nhã Nghiên nâng ly rượu đến uống với mọi người, sau khi lễ thành thì đến nhà hàng đãi khách. Sa Hạ không uống được nên tìm cớ đi ra ngoài, nàng hít một hơi thật dài. Trời đã tối dần ,cả ngày hôm nay thật mệt mỏi. Nhìn lên bầu trời đã điểm vài ngôi sao bé xíu, nàng nhắm mắt lại cảm nhận cơn gió mang theo hơi thở của cây cối.
"Hạ".
Sa Hạ mở mắt ra ,nàng nhíu mày xoay lại thì nhìn thấy Trần Thanh. Sa Hạ thật không muốn gặp người trước mặt, nàng vẫn chưa quên được việc mình bị lừa dối.
"Em khỏe không ". Trần Thanh tiến đến bên cạnh nàng, tay cầm ly rượu lắc nhẹ .
"Vẫn tốt ". Sa Hạ không thích nói chuyện nhưng theo phép lịch sự phải đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CON
FanfictionThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Thấu Kỳ Sa Hạ sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau kh...