Trên bàn trà nghi ngút khói, Sa Hạ nhìn con gái đang chăm chú pha trà. Đa Hân rất nghiêm túc, nhưng với gương mặt non nớt lại càng đáng yêu. Sa Hạ thật muốn ôm lấy con bé mà hôn lên má, nhưng mà sao con gái lại không béo lên nhỉ. Sa Hạ nhìn thân hình cô nhíu mày, con gái nàng ốm quá đi. Nàng đã mua rất nhiều đồ bổ cho cô, nhưng sao con gái vẫn chả có miếng thịt nào.
Đa Hân vẫn chăm chú nên không biết gương mặt biến hóa của nàng, cũng không tinh tế phát hiện ra nàng đang nhìn cô. Đợi đến khi pha trà xong cô mới ngẩng mặt lên, ánh mắt nàng vẫn nhìn cô vừa ôn nhu vừa đau lòng. Đa Hân không hiểu sao nàng lại đau lòng, cô nhìn xuống bản thân mình, là do cô gầy sao. Thật ra đối với mọi người mà nói, Đa Hân chính là một nha đầu hình mẫu lý tưởng. Cô chỉ mới 8 tuổi đã cao hơn những bạn học cùng trang lứa, lớn lên lại xinh xắn khiến ai cũng yêu thích. Có vài lần Đa Hân đã được mời làm người mẫu, nhưng nàng không đồng ý, nàng không muốn con mình dính vào chuyện không hay. Sa Hạ vẫn luôn muốn nuôi cô béo lên một chút, có thể giống Tử Du cũng tốt.
"Mẹ con pha xong rồi". Đa Hân cắt đứt dòng suy nghĩ của nàng, cô đứng lên tiến lại gần nàng.
"À". Sa Hạ có chút bối rối, trước mặt con gái nàng hầu như không giữ được hình tượng lạnh lùng.
Sa Hạ chỉ vừa uống được một ngụm liền không được uống nữa, Sa Hạ ủy khuất nhìn con gái dọn trà xuống bếp. Gần đây cô hầu như không cho nàng uống trà nữa, thay vào đó là sữa tươi nguyên chất. Sa Hạ có chút béo lên rồi, bụng cũng có chút mỡ rồi. Sa Hạ nhìn xuống bụng mình vuốt vuốt mấy cái, ui có mỡ rồi nàng không muốn đâu.
"Mẹ bị đau sao". Đa Hân thấy nàng vuốt bụng thì lo lắng, mẹ lại bị đau sao.
"Không có, con nhìn này". Sa Hạ chỉ vào chút mỡ thừa, nàng bị phá tướng rồi.
Đa Hân đầu tiên nhìn vào bụng mẹ, rồi lấy tay sờ vài cái, thật mềm mại a. Sa Hạ không hiểu sao lại đỏ mặt,nàng nắm lấy tay cô. Đa Hân khó hiểu nhìn nàng, mẹ bị sốt hay sao mà mặt lại đỏ.
"Tiểu Hân chúng ta đi chơi nào". Thấu ba từ phòng đi ra hô to, hôm nay ông muốn đến nhà cậu em họ để thăm hỏi.
"Chờ con một chút''. Đa Hân đã hứa sẽ đi với ông ,dù sao cô cũng được nghỉ vài ngày.
Đa Hân đi vào trong lấy áo khoác cho nàng, giờ này mẹ cô cũng phải đến công ty rồi. Sa Hạ yêu thương hôn lên má cô, Đa Hân đưa tay chạm lên má vừa được nàng hôn đỏ mặt. Thấu ba hí hửng ôm lấy cô nhưng cô lại vùng ra, cô lớn rồi có thể tự đi mà. Thấu ba có chút kinh ngạc, nhưng rất mau trở lại bình thường, đi chơi là trên hết.
Đa Hân đến nhà Trương Trí, câu đầu tiên chào hỏi vẫn là "ông cậu biến thái". Trương Trí vẫn thái độ như bị tổn thương, hắn giả vờ đáng thương lấy lòng cô. Đa Hân phớt lờ ông cậu này, cô như mọi khi vào phòng khách ngồi xuống ghế xem TV. Trương Trí thôi giả vờ, hắn thấy cô như thế liền lôi Thấu ba đi mất. Đa Hân cũng đã quen với việc này, ông cậu biến thái lại đưa ông ngoại ra cửa hàng rồi.
Đa Hân vô cùng nhàn rỗi ,cô đi lên phòng Trương Trí muốn mượn máy tính một chút. Trương Trí đã cho cô biết mật khẩu, cô thường sử dụng để giải một vài bài toán nâng cao.Đa Hân đang mở đề bài thì có một tập tin gởi đến, do cô bấm nhanh quá nên lỡ tay mở lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAIDA] NGƯỜI LÀ CỦA CON
Fiksi PenggemarThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Thấu Kỳ Sa Hạ sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau kh...