26. Cao trung Kyoto

1.2K 140 3
                                    

Nóng.. nóng quá.. Nóng~~ chết mất.

Cô hiện tại đang ở trong phòng của mình thay đồ để chuẩn bị lao trận với nhóm của Maki-senpai. Bên ngoài cửa sổ chính là ánh nắng vàng chiếu rọi qua từng kẽ hở của lá cây, rừng rậm.

Người Nhật có một cái tên tuyệt đẹp để miêu tả khung cảnh này đó chính là "Komorebi". Từ ngữ mà không thể dịch trọn vẹn hết tầng lớp nghĩa của nó sang tiếng nước khác một cách ngắn gọn.

Nhưng tai cô sắp bị ù đi vì âm thanh râm ran chói tai của lũ se sầu đem lại.

Vừa xỏ đôi tất ngắn xong, tầm mắt của cô lại liếc sang sợi dây xích nhỏ gọn được gán thêm tay cầm bằng da trông chả ăn nhập gì với nhau đang đặt trên giường. Bonus thêm cái đai đeo lưng kèm theo để cô mang đi cho thuận tiện nữa.

Vừa nãy, Gojo-sensei đã ghé qua để đưa nó cho cô và chẳng nói cái gì cả ngoài: "Em hãy luyện tập để sử dụng thành thạo và phải truyền được chú lực vào sợi dây xích này nhé".

Dù không biết mục đích là gì nhưng chả còn cách nào khác ngoài làm theo cả.

Đã đến giờ, cô liền cầm hết đống đó đi rồi chạy ra ngoài, cửa cũng không thèm khoá vì ngôi trường rộng lớn này có mấy ai xa lạ qua lại đâu. Vắng hơn cả ngôi chùa bị bỏ hoang.

-----------------

Đang đi trên đường núi dốc dẫn lối tới trụ sở chính của trường, cô bắt gặp nhóm của Maki đang đi cùng hướng với mình ở phía trước. Họ đang trò chuyện cái gì đó mà khi đến gần cô mới nghe được.

Panda bỗng nói: Không biết là có ổn không nhỉ.

Maki: Cũng đâu phải trẻ lên ba. Chuyện cỏn con như đi mua đồ uống thì có cái gì mà không làm được.

Inumaki: Tsuna.

Panda: Ý tôi không phải vậy. Là hôm nay đấy. Ngày mà Hiệu trưởng trường Kyoto ghé thăm. Satoru đang cãi nhau với ban lãnh đạo, về việc để học sinh năm nhất làm nhiệm vụ có Đặc Cấp. Hiệu trưởng Kyoto cũng nằm trong ban mà phải không? Coi bộ sẽ nảy lửa đây.

Maki: Mục tiêu là năm nhất, Itadori đã chết. Vậy nên lũ của Megumi sẽ được để yên thôi. Mà lão già từ Kyoto sẽ không dám làm gì giữa thanh niên bạch nhật đâu.

Inumaki: Shake..

"Vậy sáng nay ổng cứ giữ cái môi nhếch lên là vì vụ này ấy hả.." Cô thầm nghĩ.

- Mà giáo viên còn phải lo về địa vị, còn học sinh thì không à nha. - Panda-senpai ẩn ý nói.

- Chào mọi người!! - Cô bỗng nhiên la lên khiến họ giật mình quay người lại.

- Oh. Yoriko. - Maki-senpai nhàn nhạt nói.

- Chào buổi sáng. - Panda vẫn hiền hậu đáp lại.

- Konbu. - Và câu nói đậm chất Inumaki Toge.

- K..Konbu. - Cô ấp úng nhưng vẫn tích cực đáp lại theo ngôn ngữ nhà Inumaki khiến cậu khẽ phì cười sau lớp áo cổ cao.

- Dám đi trễ à nhóc. - Maki-senpai vòng tay qua vai rồi kéo đầu cô xuống.

- Ah... Em đâu cố tình đâu. Em có việc thật mà. - Cô khó khăn minh oan. Lúc này Maki mới để ý đến cuộn xích được dắt bên hông cô.

[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách KhổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ