- Mẹ n–...... thầy cứ làm lơ nó đi không được à? - Gojo phẫn nộ chọc thẳng hai bàn tay vào trong túi quần rồi quay phắt người đi như thể đang cố giữ lại cho bản thân chút lí trí còn sót lại.
Hiệu trưởng Yaga Masamichi đeo cặp kính râm đen, ngón tay linh hoạt vẫn bận bịu đan chỉ cho mấy con thú nhồi bông mới của mình với tần suất ổn định, nhưng vẫn không thể giấu nổi sát ý rõ ràng đang bừng lên.
- Dù đã được cứu một màn thua đau đớn nhưng cậu vẫn phải trả giá cho hành động nông cạn của mình chứ. Tỉnh táo lại đi.
Trước thái độ đanh thép không muốn nhiều lời của người đã từng là thầy và đang là cấp trên của mình, hắn chỉ biết nghiến chặt răng nuốt trôi liều thuốc đắng ngắt này.
- Ahh chết tiệt.
---------------
Tại một căn phòng khác, cũng có hai con người đang có một "màn chào hỏi đầy thân thiện", khởi đầu bằng cái bắt tay nhiệt huyết rất mạnh..... mạnh ai người nấy làm. Houjou Yoriko không dám lên tiếng, còn Nanami Kento thì chưa có gì để nói cả.
Bọn họ đã như thế này đúng 6 phút rồi.
Nguyên nhân mà cô ngồi ở đây với Nanami-san là do hiệu trưởng đã đóng hàng gửi đến freeship, còn về lý do thì đối phương vẫn chưa nói lời nào cả.
Khuôn mặt nghiêm nghị ấy thực sự đã tạo ra một áp lực vô hình trong lòng cô mà, mặc dù người này chỉ đang im lặng ngồi đọc báo mà thôi.
- .....
- Theo như mệnh lệnh của hiệu trưởng.. - Nanami đột ngột lên tiếng khiến cô đang lơ đãng thì bỗng bị giật mình rồi ngồi ngay ngắn lại. - ....Trong thời gian sắp tới, nhóc sẽ nằm dưới sự chỉ bảo của ta.
- Vâng? - Khuôn mặt của cô lại nghệch ra tại chả hiểu vì lý do gì mà lại có cơ chế này, nhưng chỉ cần người ấy ngẩng đầu lên nhìn với biểu cảm lạnh ngắt không đổi thì cô tự khắc liền thu người lại rồi dùng hết nội lực của mình để vận não tự tiêu hoá cái thông tin vừa nãy và không dám hỏi về lý do nữa.
- À............ vâng.
- Haa.. - Ngài ấy bỗng thở dài khiến cô rùng mình, chợt liên tưởng đến lúc xưa khi mình lên bảng giải bài toán cho cả lớp, chỉ cần nghe đến thôi thì bản thân cũng biết sai mà ngừng phấn rồi.
- Là hình phạt mà hiệu trưởng đã đặt ra cho hắ— cho người đó, tạm ngưng việc hướng dẫn dạy học và chỉ được làm nhiệm vụ đã được giao.
- À.. vâng.
Yoriko gật đầu vài cái đầy ngoan ngoãn nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt như đang còn nhiều khúc mắc ấy, Nanami lại lên tiếng.
- Còn câu hỏi gì nữa không?
- ... Hừm, chỉ đối với mình em thôi ạ?
- Theo ý của hiệu trưởng thì.. nhóc đúng là có đặc biệt hơn một chút so với mấy đứa kia.
Ngài ấy nhìn cô chằm chằm với đôi mắt tam bạch mà không nói gì thêm nữa khiến cô bối rối mà chớp mắt liên tục để chờ đợi, tỏ vẻ như vẫn muốn được biết thêm thông tin nào đấy về vấn đề này dù chỉ chút ít thôi cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách Khổng
FanfictionHắn, là một kẻ trống rỗng vô định được bọc một lớp "dở người" và "vô tư" một cách thái quá. Không ai thực sự hiểu được hắn cả, chỉ cảm thấy sự mơ hồ như bị tước đoạt mọi giác quan khi cố tìm hiểu bản chất thạt sự bên trong ấy. Vậy rốt cuộc.. "vô hạn...