Nửa tháng sau... Khoảng tầm 12 giờ trưa.
Ghi chép: Tháng 8, năm 20xx.
Tại thành phố Kawasaki, tỉnh Kanagawa.
Sau khi bộ phim "Người Giun" được chiếu xong, nhân viên công tác dọn dẹp đã phát hiện ba xác chết bị biến dị của nam sinh cấp 3.Nguyên nhân tử vong: Áp lực não tăng, hô hấp tê liệt do phần đầu bị biến dạng.
----------------------
Buổi trưa thanh bình với những âm thanh líu lo của chim chóc, xen lẫn là tiếng thổi vi vu xào xạc của từng đợt gió thổi nhẹ qua những tán lá xen kẽ nhau.
Những gốc cây gỗ to lớn xếp thành hàng sâu hoẳm không thấy đích đến, tạo nên một khu rừng rộng lớn bao khắp ngọn núi. Người qua đường hay truyền tai nhau rằng, vào buổi đêm, mỗi khi có đợt gió nào ùa qua đây, đều nghe như tiếng sáo rít hay là tiếng của ai đó đang than khóc ai oán. Thậm chí là có cả những âm thanh méo mó không tài nào giải thích nổi.
Nằm sâu trong khu rừng chính là nơi cư ngụ của ngôi trường Cao Chuyên Chú Thuật của tỉnh, đội lốt dưới dạng trường Tôn giáo bất đắc dĩ vì "ngoại hình" của nơi này là cái nền để tạo ra cái tên ấy. Đặc biệt là vào buổi tối không ai dám tạt ngang qua đây vì họ cảm thấy ngôi trường này luôn luôn vắng bóng người và còn cực kì lạnh lẽo..
Thậm chí, họ còn nghe cả tiếng thét khô khốc và tuyệt vọng vang vảng đâu đó.
- Ahhhh....
- Wahhh!!!!!!
- KYAHHH!!!!!!!!!!
*Hộc* *Hộc*
- Em.. ch..ịu hết nổi!! Xin hai người đấy.. ha~!!!
Cô sau khi bị ép phải chống đẩy cùng với Panda-san thì hiện tại đang nằm bẹp dí với cái mặt áp xuống đất, thở hồng hộc như cá mắc cạn. Luồng không khí khô nóng giữa ban trưa lùa vào ống khí quản khiến nó trở nên khô khốc và co lại.
Nobara và Megumi cũng không kém cạnh là bao nhưng vẫn còn ngồi được.
- Em.. hộc.. (những âm thanh đau khổ khi sắp chầu trời không thể viết thành lời) chịu thua.. hộc. Em nôn mất. - Đầu cô ong ong quay cuồng như muốn đưa đống đồ ăn trong dạ dày trả về với tự nhiên.
- Em nên đứng dậy đi lòng vòng đi. Máu không lưu thông kịp để cung cấp oxi cho cơ thể sẽ khiến em bị đột quỵ đấy. - Panda-san ngồi khoanh chân dưới đất, có vẻ như bài tập lúc nãy chả thấm vào đâu cả.
- Mới có 8 giờ hơn thôi, chưa được nghỉ đâu. Maki-san bồi thêm án tử khiến cô khóc không thành tiếng.
- ...V..âng. Hic.. - Cô loạng choạng chống cự để đứng lên thì bắt gặp Toge-senpai đang đứng đợi và chỉ ngón cái về hướng phía sau lưng mình.
- Mua nước?
Mắt cô bỗng sáng rực đầy thích thú trong bộ dạng te tua.
- Vâng!
-----------------
Đang nghỉ giải lao dưới tán cây mát rượi, bỗng nhiên điện thoại của cô (được trường cấp qua dịch vụ giao hàng Gojo) rung lên thông báo có tin nhắn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách Khổng
FanficHắn, là một kẻ trống rỗng vô định được bọc một lớp "dở người" và "vô tư" một cách thái quá. Không ai thực sự hiểu được hắn cả, chỉ cảm thấy sự mơ hồ như bị tước đoạt mọi giác quan khi cố tìm hiểu bản chất thạt sự bên trong ấy. Vậy rốt cuộc.. "vô hạn...