P2.56

1.2K 105 20
                                    

- Em hung dữ quá à~ - Gojo đang hôn đất thì cất lên cái giọng bất mãn sau khi "nhường" cô tung một chiêu Nộ Long Cước Toàn Lực vào tấm lưng (đã từng) dẻo dai của mình.

Hắn cứ nghĩ bản thân còn trẻ, còn có thể đi chơi, à không, đi công tác và đối đầu với đám già bên trên cho nên mới thương cảm cho cô đang chật vật đuổi giết mình. Nhưng hắn đã tính toán sai rồi.

Nhường kẻ địch đi trước một nước, ai ngờ đâu chiếu tướng sát quân ta.

"Tôi tưởng lúc đó làm thế là ngầu" - Gojo said.

Yoriko đứng thẳng dậy rồi phủi tay bộp bộp đầy kiêu hãnh, kèm thêm điệu bộ giương nửa con mắt khinh bỉ nhìn xuống hạ nhân mà gằn giọng đanh thép.

- Bỏ ngay cái thói lục đồ nữ sinh để mặc đi.

- Pa..pan.. Là Panda làm mà!! - Hắn nằm chèm bẹp dưới đất kêu gào đầy oan ức trong khi tay vẫn đang còn xoa xoa tấm lưng như gãy làm đôi của mình.

Hình như lúc nãy bị đạp có vang lên một tiếng rắc tang thương thì phải.

- Chị Maki đang đàm phán với Panda-san rồi. - Cô lạnh lùng ném lại một câu rồi tiến ra gốc cây gần đó để lượm lại cái váy đồng phục dính bụi của mình lên mà phủi phủi vài cái.

Đàm phán ở đây thì cũng giống như cách thức của cô thôi, chỉ có chị Maki mới dần cho Panda một trận được.

- Em càng lúc càng giống với Maki rồi. Toàn giơ nắm đấm ra trước thôi. - Gojo chật vật chống đầu gối đứng dậy rồi cũng làm theo cô mà phủi đi lớp bụi đang dính đầy trên quần áo mình. Trông như vừa có một cơn bão cát đã ghé ngang qua đây vậy. - Thiệt tình. Em có biết nếu giống nhau ở điểm này thì hậu quả sẽ là gì không?

Cô dường như chả quan tâm gì mấy mà chỉ cẩn thận gấp gọn cái váy lại, trong lòng còn đang vô cùng bất mãn vì đường chỉ ở phía bên eo đã bị sứt ra một đoạn dài, tất cả là tại cái tên kém duyên kia đã cố kéo nó lọt qua cái hông thô thiển đó.

- Là chưa có một ai chịu làm chậu cây đó. - Hắn nhún vai móc mỉa khiến cô nổi gân trán, thiếu điều muốn xé luôn cái váy trong tay nhưng có vẻ tên này điếc không sợ súng rồi, cái miệng đó vẫn cứ chu ra nói tiếp. - Dần dần bông hoa rồi cũng sẽ bị héo mòn nếu cứ trơ trọi chống đỡ trước thời tiết thay đổi thôi.

Yoriko thở ra một hơi, cố gắng thanh tịnh tâm hồn của mình và hạ đường gân trán xuống. Trong miệng không ngừng niệm đi niệm lại, cô từ tốn vỗ vài cái lên mặt vải rồi quay đầu lại và mỉm cười đầy thân thương.

- Sao thầy biết được. Cây xương rồng cũng có sức hút của nó mà.

- Hể.. HỂ!?.. Hể~~. - Hắn liền ngẩn tò te vì lời nói vừa nãy trong khi vẫn nhìn cô đang ung dung khuất dạng sau cánh rừng.

Trong cái đầu phong phú và nổi loạn ấy liền nổi lên một vài suy nghĩ với khuôn mặt vô cùng nghiêm túc như đang bày kế trận.

- Megumi đã có Đội hình B đầy ưu tú rồi.. hừmm..... Hừmmmmm...

- Phải lập ra một Đội hình C thôi. - Gojo hắn đã đứng đấy cả buổi trời.

[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách KhổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ