48. Là chính nghĩa hay ngu xuẩn?

884 118 2
                                    

- Không thèm trả lời luôn sao? - Yoriko cười khẩy một cái.

- Tsunamayo. - Inumaki vừa nói vừa giơ bàn tay kí hiệu "điện thoại" để giao tiếp với Megumi, cậu cũng rất hợp tác mà lôi thiết bị trong túi ra và bấm vào dãy số.

- Phải đấy. Điện cho Gojo-sensei mới được.

- Khoan. Cậu hiểu được cậu ta nói gì sao? - Kamo nhướn mày khó hiểu.

- Đâu có khó đâu nhỉ.. - Cô cũng cảm thấy kì lạ mà đưa tay lên xoa cằm, không phải vì vụ Kamo-san đang nói mà là vì sao ai cũng bảo Toge-san khó hiểu.

- Hai người..

- Bây giờ chuyện này đâu có quan trọng. - Megumi đặt chiếc điện thoại lên tai mình. - Kẻ địch có thể sẽ khai triển Lãnh Địa. Nên bây giờ cứ giữ khoảng cách và quay về chỗ Gojo-sensei thôi–

Chưa kịp dứt câu, con Chú linh ấy thoắt một cái đã xuất hiện bất thình lình ngay phía sau lưng của Kamo và hất bể chiếc điện thoại trên tay của Megumi xuống đất khiến ai cũng giật mình bàng hoàng.

Inumaki không kịp kéo khoá, liền vạch luôn cả cổ áo xuống.

- Không được cử động!

Cả nhóm liền tản ra để đứng bao quanh hắn. Nhưng mọi chiêu thức đều vô tác dụng với cái cơ thể mình đồng da sắt ấy.

Cô thử vận thuần chú của mình lên tới đỉnh điểm là 43% nhưng với khả năng biến thể vô hạn ấy thì cũng đều như không vì tốc độ vẫn không đủ dùng.

Chiêu Xích Huyết Thao Thuật điều khiển máu của Kamo hay Nue và đường kiếm của Megumi đều chẳng thể đả thương hắn dù chỉ là một vết xước nhỏ. Kết quả đều gây ra sự khó chịu hệt như lúc cô đã tấn công hắn lúc đầu.

"Ah.. lúc nào cũng xúi quẩy gặp phải mấy thứ quái dị này vậy."

Yoriko dường như bị mất tập trung khỏi thế giới thực tại mà chìm đắm vào dòng suy nghĩ lan man của mình.

Con Chú linh dị thường ấy đều tự bắt sóng để giao tiếp với những người đang ở đây như một cái radio, vừa chẳng thể nghe nó đang nói cái gì nhưng lại có thể hiểu được ý nghĩa của chúng. Thật rùng rợn.

Hắn cứ lải nhải cái gì đó về đại dương, cây cối và con người như đang thuyết trình về sự nóng lên toàn cầu và sự tồn vong của nhân loại. Nhưng cứ nghe tai này lại lọt qua tai khác nên chẳng có cái gì còn đọng lại trong não của cô nữa rồi.

"Ah.. nghe hết nổi rồi. Tch.."

- Ngươi bảo con người là mối đe doạ tới các sinh vật khác.. nhưng lại hợp tác với một con người để thực hiện mục tiêu của mình ư? - Cô bày ra vẻ khinh khỉnh mặc dù nãy giờ vẫn chưa hiểu hết được là hắn đang nói cái gì.

- Họ chỉ mong muốn thời gian.

Hắn ta đáp lại không đầu không đuôi nên chẳng một ai hiểu bất kì thứ gì cả. Cánh tay phải của hắn cứ ôm lấy phần vai bên trái đang được bọc một lớp vải trắng.

Bỗng nhiên, từ bên dưới mặt đất nơi tên Chú linh ấy đang đứng, liền trồi lên hàng loạt những nhánh cây gỗ uốn éo hệt như một bầy rắn hiếu chiến đang phô trương sức mạnh.

[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách KhổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ