Note: Không nên đọc khi đang ăn hoặc uống. Tác giả không chịu trách nhiệm với những biến chứng mà độc giả sẽ gặp phải.
OOC nhẹ.
-----------
- Từ giờ tôi và cô không còn mối liên hệ gì nữa chứ nhỉ. - Giọng của một người đàn ông vọng ra từ trong chiếc xe hơi trắng xa xỉ được trang trí bởi những bó hoa hồng trang trọng xung quanh. Nhìn qua cũng đủ biết là xe cưới rồi.
- Cậu nhanh chóng muốn tống khứ ta nhỉ. - Người phụ nữ đứng bên ngoài nhìn vào từ cửa kính xe cũng nhoẻn miệng cười đầy tự giễu mà đáp lại, khí chất cả người đều toát lên vẻ huyền bí với chiếc đầm ôm màu đen đơn giản cùng chiếc mũ vành rộng che hết nửa khuôn mặt nhưng tổng thể khi kết hợp lại cực kỳ thanh lịch.
Xung quanh còn có đủ loại vệ sĩ, côn đồ đang giám sát an ninh xung quanh nữa.
- ...
- Được rồi, ta không làm phiền cặp vợ chồng son nữa. - Người phụ nữ đứng lùi lại bên lề đường rồi đánh mắt nhìn xung quanh một lượt bằng đôi đồng tử màu đỏ rực rỡ dưới ánh hoàng hôn. - Nghĩa vụ của ta chỉ đến đây thôi, phía trước vẫn còn khó khăn khi còn nhiều kẻ nhắm đến hai con lắm. Bảo trọng.
*Tách* Một cú búng tay vang lên, luồng không khí xung quanh không một chút dao động nhưng liền trở nên "nhẹ" hơn trông thấy. Giống như thời tiết vẫn luôn hầm hầm nhưng lại có một cơn gió the mát nhẹ kéo đến từ trong cánh rừng vậy.
- Bảo trọng. - Người đàn ông trong xe đáp lại nhưng thái độ lại có phần từ tốn hơn ban nãy. Xong, cậu ta bỗng chìa ra một tấm phong bì màu trắng đợi người phụ nữ đó cầm lấy. - Coi như là phần cảm ơn của tôi về thời gian vừa qua mà dì đã ở đây.
Đoàn xe ấy liền lăn bánh rời đi một cách chóng vánh, rồi cũng chỉ còn lại một mình người phụ nữ ấy lẻ loi đứng dưới cây cột đèn kiểu Âu vừa được bật sáng.
Vậy là kết thúc rồi.
Lá phong bì ấy được đưa lên che ngang miệng, mùi giấy nứa dân dã trộn lẫn cùng mùi hoá chất gắt nhẹ khẽ tấn công vào trong khoang mũi.
- Dì sao. *Phụt haha.* Dễ thương đấy.
*Kítt*
Một chiếc xe màu đen khác chầm chậm rẽ vào làn đậu rồi dừng hẳn lại phía sau người phụ nữ, khiến cho ánh đèn pha màu trắng ngà chiếu rọi vào hình bóng cô độc đang đứng trên lề đường ấy.
Một cơn gió từ con sông bên cạnh kéo đến rồi bỗng thổi bùng lên, khiến cho chiếc nón suýt chút nữa thì đã xuôi theo nó luôn rồi.
*Cạch.. rầm*
Một người đàn ông cao lớn mặc một bộ vest lịch lãm với chiếc cà vạt được nới lỏng, còn đeo thêm cặp kính đen giữa trời tối bước ra khỏi xe và vẫn đứng yên tại chỗ như đang chờ đợi một điều gì đó.
Người phụ nữ khẽ quay đầu lại để nhìn xem kẻ đang quấy nhiễu không gian đáng tận hưởng này là ai nhưng vì ánh sáng từ đèn pha nên vẫn khá khó để xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách Khổng
FanfictionHắn, là một kẻ trống rỗng vô định được bọc một lớp "dở người" và "vô tư" một cách thái quá. Không ai thực sự hiểu được hắn cả, chỉ cảm thấy sự mơ hồ như bị tước đoạt mọi giác quan khi cố tìm hiểu bản chất thạt sự bên trong ấy. Vậy rốt cuộc.. "vô hạn...