Cả một quãng đường núi được lát bằng nhựa đen dẫn trở về trường cao chuyên Tokyo chỉ có bóng dáng nhỏ bé của hai con người. Cả cô và Yuuji vẫn chưa thể nói với nhau được câu nào.
Cô là vì một mảng kí ức bị bôi đen trong trận chiến vừa nãy, ngoài hình bóng của Gojo-sensei và Yuuji ra thì những thứ liên quan đến kẻ thù đều trống rỗng. Còn Yuuji thì thấp thỏm về tình trạng của cô, nguyên cả ngày hôm nay cô toàn hành động một cách kì lạ và mất kiểm soát khiến trong lòng cậu cứ không yên nhưng lại ngại hỏi.
Cả không khí bị bao trùm bởi hai chữ "nặng nề".
....
Vài phút trước..
Một khoảng không lặng thinh kéo dài trong đêm tối sau lời kì lạ mà cô vừa nói lúc nãy.
- Yuuji. Em đưa Yoriko về nhé. - Gojo nói nhẹ, tỏ vẻ mọi thứ đều bình thường cả.
- Nhưng thầy.. - Yuuji muốn nói gì đó nhưng lại thôi, nếu cậu từ chối thì sẽ lại càng khiến bản thân cảm thấy tồi tệ hơn.
- Yoriko.. Không sao đâu em. - Gojo bước đến gần rồi lại theo thói quen đặt một tay lên đầu cô xoa nhẹ. - Thầy đã có thông tin mà thầy cần rồi.
Cô vẫn mím chặt môi với cái đầu cúi gằm xuống. Cái cảm giác bất lực cùng bức bối lại hiện lên một lần nữa. Cô đã quên hẳn đi một điều gì đó rồi.
- Bây giờ thầy phải đi gặp hiệu trưởng rồi. - Gojo buông tay khỏi đầu cô rồi lôi điện thoại trong túi quần ra và mở màn hình lên. Vẻ ngoài tươi tắn cũng đột ngột biến mất chẳng thấy đâu nữa. - Chết cha, trễ mất rồi. Ổng vặt cổ mình chết.
- Ha.. - Yuuji bay màu vì cạn lời, ông thầy này mạnh thì mạnh đấy nhưng mà cái tác phong nó giẫm nát cái danh đó rồi.
- Vậy nha. Yoriko, thầy sẽ vẽ phác hoạ lại chân dung của chúng và phổ biến lại thông tin nên em đừng lo nha~ - Hắn ngả ngớn giơ cao tay lên vẫy vẫy rồi vụt một cái liền biến mất hoàn toàn.
"Ổng mà đưa tụi này về như cái cách đã dẫn tụi này đến đây cũng đâu có mất quá 10 giây =_=" - Yuuji hạn hán lời rồi lại tập trung vào thực tại.
Chỉ còn lại hai con người đầy ngượng ngùng. Yuuji nghiêng người nói với cô như để bắt chuyện.
- Chúng ta về chứ?
- Ừm.. Về thôi. - Cô gượng cười đáp lại rồi cùng cậu bước ra khỏi khu rừng để đến đường nhựa.
.....
Và trở lại hiện tại..
- Yuuji này.. - Cô mở lời khiến cậu hơi giật mình. - Đại hội giao lưu là sự kiện được tổ chức thường niên giữa hai trường, Tokyo và Kyoto.
- Hể?? À~.. - Yuuji nắm một tay lại rồi đập vào lòng bàn tay kia khi nhớ ra. Cô tiếp tục.
- Thường thì chỉ có năm hai và năm ba được tham gia chứ năm nhất và năm tư không được góp mặt vào sự kiện đó. Nhưng do thiếu nhân lực nên năm nhất chúng ta bị đẩy vào.
- Vậy hai đứa kia cũng đang rục rịch chuẩn bị rồi nhỉ. - Yuuji đặt hai tay ra sau đầu rồi nhìn lên bầu trời đêm chỉ có độc một mặt trăng toả sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách Khổng
ФанфикHắn, là một kẻ trống rỗng vô định được bọc một lớp "dở người" và "vô tư" một cách thái quá. Không ai thực sự hiểu được hắn cả, chỉ cảm thấy sự mơ hồ như bị tước đoạt mọi giác quan khi cố tìm hiểu bản chất thạt sự bên trong ấy. Vậy rốt cuộc.. "vô hạn...