Fushiguro như đi trên đống lửa nhìn vào cái điện thoại khó khăn lắm mới có được vạch sóng, liệu tương lai sẽ có ai đó phát minh ra thiết bị để mọi người vẫn có thể liên lạc với nhau mà không cần sóng hoặc thậm chí là bên trong lãnh địa không nhỉ? Cậu vốn không thể gọi cho bất cứ ai bên trong được nhưng vẫn có thể gọi cứu trợ từ bên ngoài.
*Cộp cộp.. cộp*
Tiếng bước chân đang càng tiến lại gần, mang theo sự áp bức khủng khiếp khiến cậu chợt đổ mồ hôi lạnh mà nhìn qua. Nó không còn giống như trước nữa.
Sukuna đi ra ngoài với dáng vẻ của Yuuji, mũi cũng đã đánh hơi được mùi của một đối thủ thú vị khác nhưng đồng thời cũng rất đáng ghét.
- Hai người có vẻ đồng bộ nhau đấy.
Gã mỉm cười rồi thoắt thân, xuất hiện ngay đằng sau của Megumi khiến cậu đơ người mở to mắt.
- Đừng phí thời gian, tên nhóc đó sẽ không trở về đâu.
Giọng nói khiến cậu thất kinh mà quay người nhảy lùi lại phía sau để giữ khoảng cách, nhất thời không thể phản ứng gì, nhìn bộ dạng ngạo nghễ đó thì chắc chắn Yoriko đã rơi vào nguy hiểm rồi.
- À, còn cô nhóc thú vị đó nữa nhỉ. Ta đã có một khoảng thời gian vui vẻ đấy, xương cốt cũng dẻo dai hơn hẳn. - Hắn ngửa cổ lên trời cười lớn đầy thoả mãn như đang nhớ lại.
Hình ảnh vốn đã thê thảm của cô như hiện lên trong trí não khiến cậu điên tiết thủ thế. Dù không biết chuyện gì đã xảy ra, mọi thứ có lẽ đã vượt ngoài tầm kiểm soát kể từ khi cả bốn đứa cùng bước vào trong cái kén đó nhưng dù có như thế nào, phải mang tất cả cùng trở về mới được.
Bốn sinh mạng và một bảng tên.
-----------------
Cho đến khi mọi chuyện kết thúc thì cũng đã quá trễ nhưng tạm thời vẫn cứu vớt được phần nào. Đội năm nhất ấy nếu xét về tổng quan thì đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng thiệt hại để lại là không thể đong đếm.
Nobara đã được đưa vào bệnh viện với mắt phải bị thương nặng cùng các vết thương ngoài da khác.
Yoriko được tìm thấy ngay trong kí túc xá của trại cải tạo, nơi mà Lĩnh Vực đó được khai triển cùng với những chấn thương kinh khủng. Trái tim gần như ngưng đập và không thể đưa đủ máu đi lưu thông khắp cơ thể đang tím tái. Toàn bộ vùng bụng đều xuất hiện những vết bầm tím, cánh tay phải đã bị gãy vụn còn tay trái thì giãn dây chằng trầm trọng, nếu bất cẩn thì cả hai cánh tay sẽ khó phục hồi lại chức năng của nó. Đó là những thứ có thể nhìn thấy từ bên ngoài, còn bên trong thì chưa xác định được.
Còn Itadori Yuuji, trên ngực có một cái lỗ khổng lồ, trái tim của cậu ấy được tìm thấy ở sân cỏ gần cổng ra vào và được xác định là đã chết.
--------------
Khi Gojo Satoru vừa mới về với tập tài liệu cần thiết trong tay, hắn trông có vẻ rất hớn hở nhưng khi được Ijichi báo tin, không ai có thể biết rõ sắc thái ánh mắt đằng sau lớp băng vải ấy như thế nào nhưng mà ai cũng biết, hắn đã rất phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách Khổng
FanficHắn, là một kẻ trống rỗng vô định được bọc một lớp "dở người" và "vô tư" một cách thái quá. Không ai thực sự hiểu được hắn cả, chỉ cảm thấy sự mơ hồ như bị tước đoạt mọi giác quan khi cố tìm hiểu bản chất thạt sự bên trong ấy. Vậy rốt cuộc.. "vô hạn...