44. Khai mạc trận đấu

1K 115 9
                                    

Từ xa, đằng sau những hàng cây cao chót vót, từng đợt pháo hoa đầy đủ sắc màu phóng lên cao, mang theo những tiếng lách tách nổ ầm trời.

- Sự kiện giao lưu giữa trường Tokyo và trường Kyoto sẽ được tổ chức trong hai ngày. Ngày đầu tiên sẽ được mở đầu với.. cuộc đua thanh tẩy Chú linh Cuồng nộ! - Hiệu trưởng Yaga hùng hồn thông báo để nâng cao tinh thần chiến đấu của hai bên đối thủ trong khi cánh tay vẫn còn còng lấy đầu tên học trò khó bảo của mình.

- Luật chơi rất đơn giản.. đội đầu tiên thanh tẩy được Chú linh cấp hai trong khu vực được chỉ định sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều Chú linh cấp ba và cấp thấp hơn cũng sẽ quanh quẩn khu vực đó. Nhưng nếu đến hoàng hôn mà đội chiến thắng vẫn chưa được quyết định thì sẽ được tính theo số lượng Chú linh mà các đội đã thanh tẩy, bên nào nhiều hơn sẽ dành chiến thắng. Không có ngoại lệ!

Hiệu trưởng Gakuganji khẽ liếc đôi mắt chết chóc về phía cô và Yuuji đang đứng, nó không hề mang theo chút thiện cảm nào cả.

- Tất nhiên, các cô cậu có quyền cản trở nhau nhưng hãy nhớ rằng, mọi người đều ở chung một chiến tuyến đó chính là chiến đấu với các lời nguyền. Buổi giao lưu này chỉ nhằm giúp các cô cậu hiểu rõ chính bản thân mình và đồng đội. Và nhớ đừng có giết hại hay gây ra những thương tổn không thể phục hồi cho đối phương đấy.

Ngài ấy càng siết mạnh tay hơn để kẹp chặt Gojo khiến hắn phải run rẩy vỗ tay liên tiếp vào vai ngài hiệu trưởng xin đầu hàng.. nhưng đời nào hắn lại được bỏ qua dễ dàng như vậy.

- Trận đấu sẽ được bắt đầu lúc chính ngọ!

(Chính ngọ là 12 giờ trưa)

Vừa nghe xong thông báo, mọi người liền tản ra để hướng về chỗ nghỉ của đội mình. Yoriko cũng âm thầm tiến gần tới chỗ của hiệu trưởng Yaga một cách bẽn lẽn khiến ngài ấy thắc mắc.

Gojo hắn sắp bị bẻ thành mét rưỡi rồi.

- Em có chuyện gì muốn nói sao?

- Dạ.. về chuyện của Itadori-kun, em cũng đã biết từ trước.. - Cô đôi chút ngập ngừng, ngay lúc này Gojo liền nhận ra là cô đang tính làm gì. - Đáng lẽ em nên báo lại cho thầy và không nên nghe theo Gojo-sensei. Em xin lỗi ạ.

Cô thành khẩn cúi người một cách đầy cung kính và trạng trọng. Đứng trước tình huống này, ngài hiệu trưởng liền trở nên bối rối và cũng không thể nào làm khó hơn được. Cánh tay săn chắc ấy cũng dần được nới lỏng ra.

- Được rồi. Em không cần bận tâm.

Nói xong, ngài ấy liền buông hẳn cái tên trong tay ra rồi quay người rời đi. Cô cũng liền quay về hướng ngược lại để bắt kịp nhóm của Maki-san nhưng đột nhiên, Gojo lại lao tới và đưa tay hai ra bao trọn lấy vai cô từ đằng sau hệt như một đứa trẻ to xác đang đeo bám mẹ của mình.

- Woah~~ Em cứu thầy rồi á!! - Hắn tỏ ra phấn khích quá độ mà cọ cọ cái bản mặt ấu trĩ ấy vào má cô.

- Tch.. - Cô khó chịu ra mặt rồi liền đạp chân ra đằng sau hòng tách được ông thầy này ra khỏi người mình nhưng chân cô ngắn quá, với không tới.. hắn còn đang cúi người nữa nên cái chân ấy cách xa cô lắm..

[JJK] [Gojo X Me] Thiên Sang Bách KhổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ