3. Không thể xâm phạm

194 9 0
                                    







Lúc hai người về tới nhà thì trời đã chạng vạng tối. Chuyện đầu tiên Joohyun làm khi bước vào nhà là cởi giày, thay bằng đôi dép lê mềm rồi vội vàng chạy vọt vào trong phòng tắm, bóng lưng hoảng hốt giống như chạy trốn của cô khiến khuôn mặt vốn không thay đổi của Taehyung thoáng một nét cười.

Anh không thể không thừa nhận là cô gái này rất thông minh. Anh muốn làm chuyện gì, không cần nói ra hoặc là ám chỉ, cô đều có thể tinh tế nhận biết và phối hợp với anh rất tốt, ngay cả người khéo léo như mẹ anh cũng không phát hiện ra được. Vì thế cuộc hôn nhân này đối với Taehyung  mà nói cũng không tính là quá xấu.

Trước đây Joohyun từng bị Kang Seulgi hỏi một vấn đề như thế này ---- Nếu có một ngày, sáng sớm tỉnh giấc chợt thấy bên gối có một người đàn ông, thì cậu có cảm giác gì?

Trong lúc Joohyun đang nghĩ nghĩ để trả lời, Seulgi đã thay cô nói trước, "Cậu xem, vấn đề rất đơn giản, người không muốn kết hôn giống như cậu, khi gặp trường hợp có một người đàn ông ngủ bên cạnh như thế, chỉ có một khả năng duy nhất đó là tình một đêm!"

Tình một đêm!

Cô nhớ rõ phản ứng lúc ấy của mình là giơ tay cốc vào đầu Seulgi một cái đau điếng. Bây giờ nhìn người đàn ông nằm kề bên, Joohyun nghĩ, nếu cho anh biết trong đầu cô hiện tại đang nghĩ cái gì, chắc chắn anh không chỉ cốc đầu cô một cái mà thôi, có khi còn xẻ cô thành tám mảnh. Bởi vì trông anh nhìn qua có vẻ, thần thánh cũng không thể xâm phạm.

Nhìn lên đồng hồ báo thức đặt ở phía đầu giường, thấy mới chỉ sáu giờ sáng. Joohyun vuốt vuốt một đầu tóc rối, thò chân xuống giường. Sáng hôm nay Taehyung sẽ bay đi thành phố B quay trở lại với công tác. Hai người cũng đã kết hôn được mấy ngày, dù sao hôm nay vợ cũng phải nấu cho chồng ăn một bữa cuối cùng, cho dù là tay nghề của cô không được tốt lắm, không thể nấu được hai bữa ăn chính thì ít ra cũng phải làm được một bữa ăn sáng.

Sở trường của Joohyun là làm bữa sáng theo phong cách Châu Âu, bánh mì kẹp trứng ốp-lết, thêm một ly sữa ấm, quả thật đúng là không mất nhiều công sức cho lắm. Nhưng Taehyung có thích ăn hay không mới là vấn đề. Không biết ở trong quân đội có ăn bữa sáng kiểu này không nhỉ? Joohyun nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cũng không biết làm gì thêm mới phải.

Cô vội vàng vo gạo đặt bếp nấu cháo, lấy ngũ cốc cùng sữa ra trộn đều, lại chạy xuống dưới lầu mua bánh bao và quẩy nóng, chuẩn bị sắp xếp tất cả xong xuôi đã gần tới 7h, nhìn một bàn đầy món ăn, Joohyun thở dài một hơi nhẹ nhõm.

Đúng bảy giờ Taehyung mới tỉnh giấc, lúc đi vào bếp nhìn thấy bàn ăn như vậy, trong một thoáng anh sửng sốt đờ người ra. Cô gái nhỏ ngồi trên ghế ở bàn ăn đưa lưng về phía anh, bộ đồ ngủ màu trắng, mái tóc xoăn dài màu nâu búi gọn gàng trên đầu, gật gà gật gù, đúng là ngồi đợi anh mà ngủ gật.

Cô không biết nấu nướng thế nhưng lại bỏ công chuẩn bị bữa sáng cho anh, Taehyung hướng về phía bàn ăn bước tới.

"Joohyun!"

Đang ngủ mơ màng Joohyun nghe có người gọi, hơi giật mình tỉnh lại. Bởi vì tỉnh giấc đột ngột nên ngồi không vững, suýt nữa trượt chân xuống khỏi ghế, may mà Taehyung bắt được cánh tay cô giữ cho cô khỏi ngã.

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ