31. Ái muội

137 3 0
                                    





Vào lúc nửa đêm, thành phố B tuyết rơi nhiều hơn. Ngồi ở ghế xe sau Joohyun cảm thấy rất buồn ngủ. Cả ngày hôm nay xảy ra những chuyện vừa kinh vừa sợ, cô căng thẳng khóc lóc một trận xong liền cảm thấy rất mỏi mệt, nhưng lại sợ chạm vào cánh tay bị thương của Taehyung nên không dám tựa vào anh để ngủ.

"Mệt lắm phải không?"

"Em không sao." Cô giật mình lập tức ngồi thẳng lưng lên.

"Mệt quá thì ngủ một lát đi." Giọng của anh nhẹ nhàng, rõ ràng là anh không tin lời cô vừa mới nói.

"Không sao đâu mà, nhỡ đè vào tay anh thì làm sao!" Cô nhìn cánh tay bị thương của anh, băng vải bị cô buộc xiêu xiêu vẹo vẹo, lại nhớ lúc nãy ba chồng cô vừa nhìn thấy vết thương thì bảo anh nên ở lại nằm viện mà anh lại kiên quyết đòi trở về nhà, ông tỏ rõ vẻ không đồng tình. Joohyun nói với vẻ nhụt chí:

"Có lẽ anh nên nằm viện, như vậy sẽ tiện hơn."

Lái xe Jihoon cũng bị mấy vết thương trên đầu nên bệnh viện giữ lại theo dõi, cô nghe thấy thế cũng muốn Taehyung ở lại viện một đêm, nhưng anh lại không muốn, nói bị thương nặng còn tham gia chiến trận huống gì vết thương nhỏ như thế này.

Xe chạy rất chậm, mãi cũng đến được Kinh Sơn. Kim Taepyung đến đây vội vàng, đơn vị cũng chưa kịp sắp xếp chỗ ở cho thủ trưởng, nên đành để ông ở lại nhà khách. Mà ông cũng là người tôi luyện từ cuộc sống gian khổ, đối với chuyện ăn nghỉ cũng không để ý nhiều lắm.

Taehyung cùng Joohyun ngồi xe riêng đi theo sau xe bọn họ, đến đoạn gần nhà thì rẽ. Joohyun qua cửa sổ xe nhìn ra bên ngoài, ánh đèn đường sáng một màu vàng nhạt, tuyết rơi trắng xoá khiến ánh đèn càng thêm sáng ngời, cô có thể dễ dàng nhìn thấy một loạt những doanh trại đơn vị, khung cảnh hết sức quen thuộc.

Vào mùa đông các đơn vị đều sử dụng điều hoà trung tâm, cho nên dù đã lâu không ở nhưng trong nhà vẫn không cảm thấy lạnh lẽo. Joohyun đứng giữa phòng, cảm giác quen thuộc ập vào trong lòng khiến cô thấy vô cùng thoải mái.

"Nếu lạnh thì đi tắm một cái, áo choàng anh để ở trong ngăn tủ." Vừa dặn cô Taehyung vừa rót nước. Thấy động tác bằng một tay của anh không có chút nào là mất tự nhiên hay luống cuống, Joohyun thở dài, người này bị thương hay không bị thương đều giống như nhau, chuyện gì cũng làm gọn gàng không luống cuống, ba chồng dặn cô để ý tới anh xem ra là không cần thiết rồi.

Lúc này đột nhiên chuông cửa vang lên, Taehyung hơi nhìn cô, ý nói cô đi mở cửa. Được rồi, dù sao cô cũng vẫn còn tác dụng là được. Joohyun nghe lời xoay người đi ra mở cửa. Cửa vừa mở ra, nhìn thấy người đứng bên ngoài cô hơi giật mình.

Người nữ sĩ quan mặc quân phục, cánh tay nhấn chuông còn chưa buông xuống, toàn thân toát ra hơi gió lạnh lẽo, thở hồng hộc đứng ở cửa. Joohyun nháy mắt mấy cái: "Chủ nhiệm Kim?"

Nhìn thấy Joohyun xuất hiện từ bên trong cửa Jisoo kinh ngạc, một lúc sau mới nói: "Cô.. cô đã đến rồi à?"

Joohyun cười nhẹ: "Vậy là tôi không nhớ lầm rồi, mau vào trong đi!"

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ