50. Làm thế cua được chú Taehyung?

76 2 0
                                    







Tự xưng là chuyên gia tình yêu Seulgi từng giáo dục cô rằng: đàn ông thông minh thì sẽ không nhắc lại chuyện cũ trước mặt người mình yêu, đồng thời, phụ nữ thông minh càng không nên chủ động hỏi chuyện tình cũ của chồng.

Theo ý Seulgi thì yêu là phải chú trọng vào hiện tại. Cho dù yêu chết đi sống lại, hận không thể mỗi giờ mỗi khắc lúc nào cũng được ở gần bên nhau, nhưng biết đâu giây phút tiếp theo cũng đã có thể lên giường cùng với người khác. Cho nên nói, so đo nhiều quá để làm gì, so đo nhiều quá sẽ tự làm khổ chính mình mà thôi.

Sau khi bị người nào đó đích thân trừng phạt Joohyun chôn mặt trong gối buồn rầu tự nghĩ, cảm thấy những lời nói đó của Seulgi là vô cùng chính xác. Ít nhất chính bản thân cô đã là minh chứng xác đáng nhất, so đo nhiều quá quả nhiên là dễ dàng bị thương thân.

Nghiêng người quay lại cô liền thấy bóng dáng người nọ đang mặc quần áo. Ánh mắt cô lướt qua vòng eo mạnh mẽ của anh, bờ vai rộng cùng với tấm lưng thẳng thắn, cuối cùng cô dừng lại nhìn ở hai vết thương trên vai anh, giữa làn da màu đồng nổi bật hai dấu vết móng tay đỏ sậm, được "ban tặng" bởi cô trong một giờ phút không thể kìm lòng tối hôm qua.

Có thể cái nhìn của cô quá nóng bỏng, anh chậm rãi xoay người lại, thấy vẻ mặt háo sắc của cô thì nhếch miệng cười khẽ, bước tới bên giường cúi xuống, đúng lúc đó điện thoại trong tay anh đột nhiên vang lên. Joohyun mặt đỏ bừng vội vàng xoay lưng sang chỗ khác, nằm im nghe giọng anh trầm ấm mà bình tĩnh từ phía sau truyền tới.

Không biết điện thoại của ai, nghe rất lâu anh mới cúp máy. Từ đầu đến cuối Taehyung chỉ nói hai câu "Alô" và "Biết rồi", rất đơn giản và gọn gàng khiến tính tò mò của cô trỗi dậy, vểnh tai lên muốn nghe được rõ hơn. Có điều bên kia nói quá nhỏ, cô chẳng nghe được gì. Joohyun vùi đầu định lui trở lại vào trong chăn thì nghe anh nhẹ giọng kêu.

"Nếu không mệt quá thì dậy đi, lát nữa có khách tới nhà."

Khách ư? Joohyun ngồi dậy, đôi mắt sáng nhìn Taehyung, "Ai đến vậy anh?"

Anh liếc cô một cách thản nhiên, bâng quơ nói một câu: "Ba và chú Hai."

"Cái gì?" Y hệt như anh dự đoán, cô cuống cuồng đứng bật dậy, căn phòng ngay lập tức trở nên rối loạn.

Taehyung nhìn cô cuống quýt chạy quanh, cảm thấy vừa đau đầu vừa buồn cười.

Thật ra khi ba gọi điện đến anh cũng không cảm thấy ngạc nhiên lắm. Cho dù Hayoung và Hanbin cố ý muốn giấu chuyện Oh Lão ốm nằm viện, nhưng vẫn có người biết được tin này. Không khó đoán bởi vì nhân viên cấp dưới của Oh lão không phải là ít, giữ bí mật là chuyện rất khó.

Mấy ngày hôm nay đã có một vài cán bộ cao cấp trong Đảng và Bộ Tổng Tư Lệnh lục tục đến thăm ông, khiến cho ông cảm thấy rất phiền toái, cuối cùng đành phải để bác sĩ ra mặt nói "Sức khoẻ của bệnh nhân cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều" mới khuyên được bọn họ không nên tiếp tục đến nữa. Taehyung không khó để đoán được tâm tư của bọn họ, thật tâm thật bụng muốn đến thăm bệnh Oh Sehun tướng quân e rằng không có mấy người.

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ