30. Em yêu anh

123 5 0
                                    








Trời càng gần tối tuyết rơi càng nhiều. Joohyun vươn người vừa mở hé ra một cánh cửa sổ đã nghe Seulgi rít lên từ phía sau: "Đóng cửa sổ lại ngay!", Joohyun rụt rụt cổ đóng lại cửa sổ. Seulgi đang gõ bùm bùm trên bàn phím, sửa một bài báo sửa đi sửa lại không biết lần thứ mấy rồi, vì thế cô cô đang phát cáu.

Joohyun an ủi bạn: "Cứ từ từ không nên gấp gáp làm gì, tổng biên tập có tính khắt khe ai mà không biết!"

Câu nói thành thật không đúng lúc của cô đổi lấy một cái lườm nguýt phẫn nộ của cô bạn. Seulgi cầm tập bản thảo định đánh cho cô một cái thì thấy điện thoại di động của Joohyun vang lên.

"Alô?"

"Chị dâu !" Giọng của Soobin vọng ra qua điện thoại lớn đến mức Seulgi cũng nghe thấy, cô nghe xong nhịn không được cười lên một tiếng. Cô bạn của mình nhìn non nớt như thế này đã bị một gã trai trẻ kêu chị dâu gọi chị dâu, mà mỗi lần bị gọi như thế dáng vẻ của bạn cô đều trở nên nghiêm túc ngay tức khắc. Bây giờ cũng vậy, khiến Seulgi nhịn không được ý nghĩ muốn véo mặt Joohyun một cái. Nghĩ sao làm vậy, nhưng bàn tay chưa kịp sờ đến mặt đã bị Joohyun ngăn lại.

"Soobin, có chuyện gì cứ từ từ mà nói!"

Joohyun im lặng nghe một lúc, lại cảm thấy hình như đầu dây bên kia gió thổi rất mạnh, cô nghe không được rõ.

"Cậu nói... ai gặp tai nạn xe?"

"Đội trưởng gặp tai nạn." Soobin cố gắng ổn định tinh thần cùng giọng nói, lại nghe thanh âm bình tĩnh của Joohyun phía bên kia vọng đến, nói tiếp: "Chị dâu, chị đừng vội, lão gia đang gọi máy bay trực thăng tới, sẽ bay đến thành phố B ngay bây giờ, nếu chị muốn đi thì lại đây ngay đi. Lão gia không chờ lâu đâu!"

"Được rồi" Cô nhẹ nhàng lên tiếng "Chị sẽ đến ngay lập tức!"

Seulgi thấy Joohyun cúp điện thoại xong lại thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi luôn, vội vàng túm tay cô lại, giọng lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy, nói cho mình nghe với?"

" Chú út và Taehyung bị tai nạn trên đường trở về thành phố B." Giọng cô rất khẽ, cầm mấy tờ giấy trên tay đặt luôn vào tay Seulgi: "Đây là nhiệm vụ phỏng vấn trong tuần này của mình, cậu thay mình xin Tổng biên tập nghỉ phép nhé!"

Nói xong quay người đi ra ngoài, Seulgi đi phía sau theo cô.

"Bây giờ cậu đi thành phố B luôn à?"

"Ừ!"

"Cậu điên rồi à? Trời tuyết lớn như thế này mà muốn đi sao?"

"Không sao, ba chồng mình có xe riêng, sẽ rất an toàn!"

Seulgi lại hỏi: "Vậy đến đó cậu sẽ làm gì?"

Cửa thang máy mở ra, Joohyun xoay người qua nhìn Seulgi, nói khẽ: "Mình cũng không biết.."

Đến lúc này Seulgi mới nhìn thấy mắt Joohyun đã đỏ. Đột nhiên nhớ lại mấy tháng trước khi bà ngoại của Joohyun qua đời, lúc ấy hai cô đang ngồi cùng nhau bàn xem chiều nay đi ăn món gì thì nhận được điện thoại của bệnh viện gọi tới báo tin dữ. Lần nào cũng vậy, Joohyun không hề có tinh thần chuẩn bị chuyện đã đột ngột đến. Nghĩ tới đây Seulgi cảm thấy vô cùng đau lòng.

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ