14. Trở về Kim Viên

105 5 0
                                    







Sân bay lúc nào cũng đông người như thế. Trong lúc Taehyung đi làm thủ tục đăng ký, Joohyun cùng Sunoo đứng trong đại sảnh chờ anh. Bạn nhỏ Sunoo nắm tay bé của nó, tỏ vẻ rất an phận. Joohyun ánh mẳt mê man, nhìn hành khách qua qua lại mà ngẩn người.


Câu chuyện tối qua hai người đề cập tới, cô không trả lời, anh dường như cũng hiểu rõ điều ấy, nhẹ vỗ đầu cô, nói: "Em yên tâm, tạm thời chúng ta sẽ không có chuyện phiền toái đó."

Có con là chuyện phiền toái sao?

Giữa lúc thất thần, cô thấy tay mình bị túm túm. Sunoo ngẩng đầu lên bặm miệng nhìn cô. Joohyun xoa khuôn mặt bầu bĩnh của nó, hỏi "Làm sao vậy?"

Khuôn mặt Sunoo bị nhéo trông tròn vo như một cái bánh bao, ngón tay mập mạp chỉ về phía Kim đội trưởng đang đứng xếp hàng giữa đám người: "Thím làm sao vậy hả? Chú út đang bị cái cô kia tán tỉnh, thím còn đứng đấy ngẩn người làm gì?"

"Ai, ai đâu?"

Joohyun mở to hai mắt nhìn về phía Kim. Anh mặc bộ quân phục đứng giữa đám người trông vô cùng nổi bật, hơn nữa với thân hình cao ráo tuấn tú, khuôn mặt đẹp trai như thế, không bị người ta chú ý cũng là chuyện rất khó. Taehyung thường xuyên bị các cô gái nhìn theo trầm trồ Joohyun đã cảm thấy quen lắm rồi, nhưng tình hình bây giờ lại không giống như vậy.

Lúc này có một cô gái xinh đẹp mặc bộ váy trắng đứng cùng anh, chuyện trò vui vẻ. Không biết anh nói gì mà cô gái ấy che môi cười, vô cũng quyến rũ. Tuy trông khuôn mặt anh bình thản không bộc lộ cảm xúc gì, nhưng Joohyun nghĩ, dựa vào kinh nghiệm của một người từng có một đoàn bạn gái, hiện tại anh hẳn là vô cùng hưởng thụ.

Ngực Joohyun nhói lên một cái, cảm thấy một nỗi buồn bã ập tới, cô quay đầu nhìn sang hướng khác. Sunoo thấy dáng vẻ đà điểu rụt đầu của cô thì lườm một cái, ngón tay vừa ngắn ngủn vừa mập mạp của nó vuốt vuốt cằm, biểu tình vô cùng nghiêm túc: "Thím không làm, vậy xem cháu làm đây."

"Cháu muốn làm gì?"

Sunoo không trả lời, kéo tay Joohyun vui vẻ đi về phía Taehyung. Đoàn người xếp hàng chờ đăng ký rất đông, Sunoo không len qua được, đành phải đứng ở vòng ngoài gào tướng lên. Giọng thằng bé vừa phát ra, Joohyun lièn cảm thấy xấu hổ không dám nhìn người khác.

"Ba ơi, con và mẹ đứng đợi nãy giờ, sao ba còn đứng đó tán gái nữa hả?"

Tất cả mọi người đều đổ dồn tầm mắt nhìn về phía một lớn một nhỏ hai người. Cảm giác thật đúng là làm cho người ta khó có thể chịu được, Joohyun lén quay mặt sang chỗ khác, không dám nhìn Taehyung.

Taehyung vừa đăng ký xong, thong dong đi ra mặc kệ ánh mắt mọi người xung quanh nhìn chằm chằm. Anh vòng tay trước ngực nhìn một lớn một nhỏ, biểu tình trên khuôn mặt làm người ta đoán không ra ý tứ, nhưng lại có vẻ như đang cười.

Thằng nhóc quậy phá Sunoo thấy ông chú nhà mình cười, liền rụt cổ lại không dám lên tiếng. Nó nắm tay Joohyun, nhìn cô, lại đã thấy cô cúi đầu với vẻ hối lỗi, nó liền cảm thấy rất phẫn uất.

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ