Tối hôm qua Joohyun trằn trọc lâu lắm mới ngủ được, vì không quen ngủ giường lạ cộng thêm tính hay lo cả nghĩ của cô cùng lúc không hẹn mà gặp. Sáng hôm sau lúc soi gương cô liền nghĩ mình có thể so sánh với bảo vật gấu trúc được rồi. Joohyun xoã dài mái tóc mềm xuống che bớt sắc mặt trắng bệch vì mất ngủ của mình. Cô đứng trong phòng vệ sinh, nhìn gương, cảm xúc bồn chồn mê muội.Lúc đi xuống dưới nhà bà Yejin đang ngồi trước sô pha xem tivi, trước bàn để sẵn một bát thuốc Đông y. Joohyun từng bị Soobin nhìn chằm chằm giám sát uống thuốc một tuần, bây giờ cứ mỗi lần nhìn thấy bát thuốc đen xì xì này cơ thể cô không tự chủ được liền có cảm giác muốn nôn. Nhưng có mặt mẹ chồng ngồi ở đó nên Joohyun cố nhịn lại.
Sắc mặt bà Yejin có vẻ không vui, Joohyun không yên lòng ngồi xuống bên cạnh bà, nhẹ giọng hỏi: "Mẹ, Taehyung.. anh ấy vẫn chưa có tin tức gì sao?"
Bà Yejin tuy ngồi xem tivi nhưng tâm trí lại không tập trung, từ lúc nghe điện thoại của ông NamJoon xong đến giờ cũng không biết phát giận vào đâu. Giờ nghe Joohyun hỏi bà lại không biết nói thế nào để an ủi cô: "Thật ra thì cũng có, bảy giờ sáng nay nó có gọi điện về, lúc đó con còn đang ngủ, Taehyung bảo cứ để con ngủ không cần đánh thức. Nó nói là đã thắng trận rồi, cũng sắp về, nhưng mà bây giờ vẫn chưa về được."
Bà nói câu sau với vẻ chậm chạp, giống như quan sát thần sắc của cô mới chậm rãi nói ra. Thấy biểu tình của Joohyun không có gì khác thường, Yejin thở dài một hơi: "Mẹ còn lo không biết nên nói với con thế nào, hai đứa kết hôn lâu như thế mà thời gian ở cùng nhau chẳng được mấy, thật khổ cho con!"
Joohyun vén mấy sợi tóc rơi xuống bên má, cười nhẹ:"Không sao đâu mẹ ạ, con hiểu mà!"
"Ai, mẹ đã nói chuyển nó về đây bao nhiêu lần rồi mà không ai trong nhà này chịu làm. Chuyện của Taeyoung thì mẹ không xen vào làm gì. Về phần Taemin bây giờ cũng bận rộn suốt, ba ngày đi hai chỗ để thị sát đơn vị, mẹ cũng không tính nữa. Tưởng rằng Taehyung thì đỡ hơn một chút, ai ngờ nó cũng chạy đến thành phố B xa xôi như vậy." Nói xong bà lại có vẻ tức giận lên.
Bà nói chạm đến đúng một vấn đề mà cho đến bây giờ cô chưa từng nghĩ tới. Lúc vừa mới kết hôn hai người họ giống như người xa lạ đối với nhau, tuy rằng trước mặt mọi người không thể không tỏ vẻ ân ái thắm thiết, nhưng tình huống so với bây giờ đơn giản hơn nhiều lắm. Hiện tại thì, từ khi cô bắt đầu nói yêu anh đến lúc này đã có rất nhiều vấn đề đã xảy ra. Cô luôn luôn rất khờ khạo, xử lý mọi chuyện quanh co lòng vòng suy nghĩ rối rắm khiến chính mình bị rối tung cả lên, vậy mà cố tình còn có người đứng bên ngoài vòng luẩn quẩn như tơ vò ấy không chịu cứu cô. Nghĩ như vậy khiến cô cảm thấy uể oải vô cùng, quả nhiên ai thổ lộ tình cảm trước thì người đó phải chịu lép vế.
Chuyện này không được.Vốn cầm điện thoại định gọi cho anh Joohyun lại cắn răng nhét điện thoại trở lại túi xách. Thừa lúc vẫn còn khí thế cô quyết định không gọi cho anh vào lúc này. Để đến tối hãy giả bộ cả ngày hôm nay bận rộn giờ mới nghĩ tới việc gọi điện, như thế gọi là thua người nhưng không thua trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomantizmTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine