25

81 3 0
                                    





Thuốc mà bác sĩ kê cho cô phải sắc lên lấy nước để uống. Soobin hí hoáy đun đun nấu nấu trong bếp, ấm thuốc đặt trên cái bếp không mấy khi nổi lửa của Joohyun, giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông mà trán cậu thanh niên vã ra đầy mồ hôi. Sắc xong, Soobin xách ấm ra bàn, dáng vẻ cực kỳ thành thạo đổ thuốc ra bát, đưa cho Joohyun. Bộ dáng đầy trách nhiệm nhìn chằm chằm Joohyun uống thuốc, chờ tới khi một bát đen xì đầy thuốc được cô uống hết một giọt cũng không thừa cậu mới đem bát đi rửa, hoàn thành nhiệm vụ một cách viên mãn.

Buổi chiều Joohyun đi làm vừa lúc Toà soạn đón thêm phóng viên mới vào làm. Đó là một cô gái trẻ, xinh đẹp, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Thông tin và Truyền thông, vốn người đã xinh xắn, có học thức cao, lại do Bogum giới thiệu nên mọi người càng chú ý tới. Joohyun nhìn thoáng qua cô gái, không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Sáng nay Joohyun ở nhà uống thuốc nên không đi làm, Lục đại boss vừa thấy cô đến liền điểm danh gọi cô vào phòng. Joohyun bước vào văn phòng anh thì gặp cô phóng viên mới cũng đang ở đó. Bogum nói với Joohyun:

"Đây là nhân viên mới đến, Shin Ruyjin, tạm thời cô hướng dẫn cô ấy một thời gian, giúp cô ấy làm quen với công việc và hoàn cảnh trước."

Joohyun ngạc nhiên sửng sốt. Trong Toà soạn người có nhiều kinh nghiệm cùng tư cách hướng dẫn nhân viên mới còn rất nhiều, vì cớ gì Park boss lại giao việc này cho cô? Tuy nghĩ vậy nhưng nhìn sắc mặt của Bogum, Joohyun cũng không nói ra, mỉm cười đồng ý. Dù sao cô cũng là bậc đàn chị đi trước, hướng dẫn đàn em có gì là không thể? Shin Ruyjin cười một cách ngọt ngào, chìa bàn tay trắng trẻo ra bắt tay cô làm quen: "Nghe nói chị Joohyun trước đây từng là sinh viên giỏi tốt nghiệp từ Bristol ra, thật ngưỡng mộ quá!"

Joohyun nghi hoặc, cô ta là người mới mà lại có vẻ hiểu rõ về mình như vậy làm cho cô có cảm giác không thích ứng. Chẳng nhẽ là tính nghi ngờ cùng lo xa của cô quá lớn rồi sao? Joohyun cười, cầm tay Ruyjin: "Ở đây tất cả đều là người một nhà cả, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng làm việc thật tốt nhé!"

Bàn làm việc của Joohyun bày đầy những bài viết chờ xét duyệt, cô thở dài, dẹp lại bàn viết dọn ra một chỗ trống. Cô cầm di động lên do dự không biết có nên gọi cho Taehyung hay không. Ban sáng trước khi về Soobin nói cho cô biết, Quân khu Kinh Sơn nội trong ngày mai sẽ đến khu tự trị phía Đông. Thời gian huấn luyện vừa qua hai người còn có thể đi đi về về liên lạc thường xuyên, nhưng khi anh đã vào tập trận thì mọi thông tin liên lạc ra bên ngoài đều bị khống chế một cách nghiêm ngặt, cho dù là cấp bậc lãnh đạo cũng không được phép có ngoại lệ.

Chần chừ trong chốc lát, Joohyun quyết định gọi cho anh. Người ở đầu điện thoại bên kia không biết có phải biết cô do dự hay không, chuông reo chưa được mấy tiếng đã nghe máy. Bên phía chỗ anh có vẻ huyên náo ồn ào, dù vậy giọng nói của anh vẫn rõ ràng, vọng vào trong tai cô mang một vẻ mê hoặc quyến rũ: "Alô?"

"Là em đây!" Theo bản năng cô ngồi thẳng lưng lên.

"Anh biết!" Khẽ giọng, anh nói.

Joohyun cười nhẹ, định bắt đầu nói thì đầu bên kia dường như có người xin chỉ thị của anh, cô đợi một lát chờ anh giải quyết công việc xong Joohyun mới hỏi: "Anh đang bận à?"

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ