Vậy bây giờ phải làm sao đây?Bởi vì câu nói của anh, cả đêm Joohyun hoàn toàn mất ngủ, mắt mở to nhìn trừng trừng lên trần nhà cho đến hừng đông. Ngược lại với cô, sau khi quăng ra một câu có sức mạnh như một quả bom ấy, anh lại tỏ vẻ bình tĩnh, hôn cô một cái rồi ngủ luôn.
Chẳng nhẽ do lớn hơn bảy tuổi thì có thể tôi luyện được đến trình độ đó? Ngay cả việc tỏ tình cũng không có một chút nào luống cuống ngập ngừng hay bối rối. Joohyun đứng trong phòng vệ sinh, phẫn uất đánh răng. Cửa phòng ngoài bị ai đó gõ thùng thùng, Joohyun lau tay chạy vội ra mở cửa.
Người đến là liên lạc viên Jeon JungKook, trên tay bê một khay điểm tâm đứng nghiêm trang ngoài cửa, thấy Joohyun thò đầu ra liền mỉm cười: "Chào buổi sáng, chị dâu!"
Người lính trẻ này không kém cô mấy tuổi, nhưng gọi Chị dâu thì sắc mặt thật sự nghiêm túc. Joohyun đã từng được rèn luyện "kinh nghiệm trận mạc" từ Soobin nên khi nghe vậy cũng không tỏ thái độ gì, hơi cười rồi mở rộng cửa cho Jungkook đi vào nhà.
Jungkook đặt khay ăn ở trên bàn, Joohyun liếc nhìn qua. Có hai chiếc bánh bao, một phần đồ ăn cộng thêm một ly sữa đậu nành. Đúng là suất ăn của bộ đội. Tuy rằng điểm tâm vẫn còn bốc hơi nóng nhưng so với bát cháo nóng lần trước khi tỉnh dậy sau cơn sốt cô ăn thì không giống với. Quả nhiên để có được sự ưu đãi của Kim đội trưởng thì không phải là chuyện dễ dàng.
Joohyun cười hỏi Jungkook: "Đội trưởng của cậu đâu rồi?"
"Sáng sớm nay đội trưởng đã sang bên Nhà khách đơn vị rồi, anh ấy nói là đi khuyên Kim lão gia về nhà, còn dặn em không cần nói với chị."
Joohyun ngạc nhiên. Tuy rằng cô biết Kim lão gia đến đây là vì chuyện gia đình, không nên lấy lí do cá nhân để ở lâu tại đơn vị. Nhưng không có ai lại giống Taehyung đem chuyện này trực tiếp nói ra với ba mình cả, dù sao ông cũng tới là để thăm anh kia mà. Nghĩ vậy Joohyun cũng nghĩ luôn tới một vấn đề, cô đi theo ba chồng đến đây, bây giờ ông về nhà, chẳng phải là cô cũng về theo sao?
"Vậy anh ấy có nói sẽ về cùng lão gia hay không?"
Jungkook suy nghĩ một chút, đáp: "Chuyện này... không thấy đội trưởng nhắc tới."
Như vậy là anh không quay về. Joohyun nghĩ tới vấn đề mà mẹ chồng đã đề cập tới, nhắc cô khuyên Taehyung trở về thành phố C làm việc. Căn cứ vào trường hợp của Jisoo tối hôm qua, việc điều động quân nhân đều cần cấp trên hạ điều lệnh, nhà họ Cố có tới ba bậc trưởng bối đều là quan chức cao cấp trong quân đội, muốn điều Taehyung về thì chắc chắn không phải việc khó khăn, cần gì tới lượt cô phải xen vào. Sở dĩ thời gian lâu như vậy mà chưa điều được anh về thành phố C thì chỉ có một lý do là anh không muốn về.
Nghĩ như vậy cô lại không tránh được sự phiền muộn trong lòng.
Tối qua từ bệnh viện quay về Kinh Sơn mọi người chỉ đi hai chiếc xe, mà xe của Kim Taepyung lại dừng ở Nhà khách đơn vị, gần hơn so với Ký túc xá của Taehyung. Cho nên việc Taepyung cùng NamJoon hai vị quan lớn đến Quân khu B cũng không có nhiều người biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
Roman d'amourTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine