11. Tiếp xúc thân mật

176 6 0
                                    




Khi hai người quay lại căn hộ của Taehyung, vừa lúc cậu lính thông tin liên lạc Park Sunghoon đưa cơm chiều đến. Thấy đội trưởng Kim vẻ mặt đen xì nghiêm khắc đi cùng một cô gái về, cảm thấy không khí quá mức quỷ dị, Sunghoon vội vàng để cơm lại rồi chạy nhanh ra ngoài, không ngờ Kim đội trưởng lại gọi trở lại.

Park Sunghoon lo lắng không yên quay vào, nghe sếp lớn nhà mình mở miệng phân phó nhiệm vụ: "Đi đến trạm xá lấy giúp tôi một ít cồn khử trùng và thuốc đỏ mang lại đây."

Sunghoon nhận mệnh lệnh lập tức đi ngay, còn mỗi Joohyun một mình đối diện với khí thế mạnh mẽ của Kim đội trưởng, cô nhịn không được cảm giác khẩn trương.

Taehyung ngồi ở trên sô pha, đau đầu xoa xoa thái dương. Hôm nay lúc đang họp gặp anh Hai Taemin trở về từ Sư đoàn, mới biết được cục cưng nhỏ của nhà họ Kim cũng cùng theo đến đơn vị. Anh Hai vô cùng đau đầu với việc này, oán giận nói không phải thằng nhóc đến thăm ba, mà là đến để quậy phá, đến để ép buộc, một tổ bảo vệ mấy người đều không có ai chịu nổi thằng nhóc này.

Ép buộc! Không hiểu tại sao anh đột nhiên nghĩ đến Joohyun. Taehyung liếc mắt nhìn, thấy cô đang đứng dựa vào tường, chiếc áo bộ đội rộng thùng thình khoác trên người khiến vóc dáng nhỏ nhắn của cô càng lộ rõ, cộng thêm biểu tình hờn dỗi phụng phịu, cực kỳ giống con mèo con lúc nhỏ anh từng nuôi.

Môi anh nhếch lên cười khẽ, Taehyung mở miệng nói: "Cởi áo khoác ra đi!"

Joohyun ngẩng đầu nhìn vào mắt Taehyung, thấy vẻ mặt anh giống như đang cười mà không phải cười, chậm rãi cởi chiếc áo khoác bộ đội ra.

Taehyung đau đầu "Cả áo khoác của em nữa, cởi ra!"

Tiếng nói vừa dứt, Joohyun lập tức chấn kinh ngẩng đầu lên nhìn anh. Biểu tình đó của cô anh từng nhìn thấy một lần, đó là lúc anh hôn lên trán cô lần trước. Anh cảm thấy thật bất đắc dĩ, bước lại gần kéo lấy áo cô muốn thay cô cởi ra, không ngờ Joohyun kéo tay anh ra.

"Không thể cởi được!"

"Vì sao?" Anh hí mắt nhìn.

Cô xấu hổ không trả lời, do dự mãi mới nói: "Em chỉ mặc có hai áo!"

"Thì sao?" Thông minh như Taehyung cũng không nghĩ kịp.

"Nếu cởi nốt cái áo này ra thì chỉ còn mỗi áo lót thôi!"

Joohyun tức giận, cô ám chỉ rõ ràng như thế rồi anh còn không hiểu. Cô ngẩng đầu muốn lườm anh một cái, ai ngờ lúc này khoảng cách hai người đã gần trong gang tấc, Joohyun không hề lường được là khi vừa ngẩng lên, má cô liền quệt trượt qua bờ môi anh, ngay lập tức cả hai người đều cùng ngây ra.

Cuối cùng vẫn là Taehyung tỉnh táo lại trước, anh định đứng lùi ra, đúng lúc đó cửa phòng kẹt một tiếng bị đẩy ra, cậu lính thông tin liên lạc Sunghoon cầm bình cồn khử độc cùng thuốc đỏ đi vào, nhìn thấy Taehyung cùng với Joohyun đang đứng trong tư thế thân mật, bất ngờ không biết phải làm sao.

Taehyung buông quả hồng mềm mại ngọt ngào trong lòng ra, liếc mắt nhìn Park Sunghoon một cái, "Đã đem đến đầy đủ chưa?"

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ