38. Anh đã trở về

76 3 0
                                    







Hôm sau Joohyun đi làm rất sớm, không ngờ Ryujin còn đến sớm hơn. Điều hoà trong phòng để nhiệt độ cao, Ryujin chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc, lúc Joohyun vào phòng cô đang sắp xếp lại tài liệu, thấy cô cũng chỉ cười nhẹ một cái, lại tiếp tục làm viêc.

"Chào buổi sáng." Joohyun gật đầu chào.

Ryujin ừ một tiếng, đôi mắt đẹp hơi loé lên ngẩng đầu nhìn Joohyun hỏi: "Cô Bae, chuyện bên Modern thế nào rồi, tôi nghe mọi người nói hình như gặp phiền phức hả?"

Joohyun đang dọn bàn thì dừng tay lại: "Không có việc gì, sẽ giải quyết xong nhanh thôi."

Ryujin cười như trút được gánh nặng, "Thật ra mấy hôm nay tôi cũng rất lo, lúc đó cô đưa bài viết tôi nhìn không kĩ, cầm xong thì trực tiếp nộp bài luôn. Không ngờ lại xảy ra chuyện này."

Joohyun nghe vậy thì nhíu mày lại, nhìn Ryujin nói: "Ryujin, tôi chưa mất trí đến mức như thế, tuy rằng thời gian này tôi bận nhiều việc thật nhưng nếu những chữ mình tự tay viết ra mà tôi còn không nhớ thì còn có thể làm gì được nữa?"

Ryujin cắn cắn môi, tỏ vẻ khó xử: "Cô nói như vậy là có ý gì?"

Joohyun cười nhẹ: "Tôi nói gì thì cô cũng hiểu mà, Lee Minho phân công nhiệm vụ trừ tôi làm ra còn ai làm nữa cô và tôi đều biết rõ ràng."

Cô gái nghe vậy thì mặt biến sắc: "Ý cô là tôi hãm hại cô?"

Hãm hại? Joohyun nheo mắt, hỏi lại: "Tôi có nói như thế à?" Cô hơi nghiêng đầu, lại cười: "Thật ra nếu muốn viết bài cô chỉ cần xin phép tôi một tiếng là được, không cần phải sốt ruột hành động như vậy đâu."

Lúc đó vài đồng nghiệp đã lục tục đến, vừa mới sáng sớm gặp chuyện phiền phức đôi co như thế này Joohyun cảm thấy không thoải mái chút nào, cô bật máy tính, kéo ghế ngồi xuống. Đối diện, Ryujin vẫn còn đứng thất thần. Joohyun thấy miệng cô ta mím chặt, sắc mặt cực kỳ khó coi, cô định nói gì đó để làm dịu đi không khi lại không muốn nói nữa. Trước mặt đồng nghiệp Joohyun không muốn tranh luận với cô ta.

Có được sự đồng ý nói đỡ của ba chồng, cho nên Joohyun đề cập tới chuyện Modern với Park Bogum. Từ lúc ở Modern về anh cũng không lần nào nhắc tới việc này với Joohyun, không biết là anh không cần hay là anh tự tin rằng cô sẽ giải quyết được nữa. Nghe Joohyun nói Kim lão gia đồng ý giúp anh cũng chỉ hơi cười, điều này làm Joohyun không hiểu được.

"Vậy cô phải tranh thủ thời gian viết nhanh lên, kỳ báo tiếp theo sẽ đăng bài."

Cuối cùng thì sếp cũng đồng ý, Joohyun cười gật đầu, chờ anh phê duyệt bản thảo xong thì cầm lấy, đi ra ngoài khép cửa lại.

Park Bogum nhìn theo cô một lát, sau đó bấm số điện thoại nội bộ, giọng lạnh nhạt: "Gọi Ryujin vào gặp tôi."

o--------------o

Hôm nay thời tiết rất tốt, ánh nắng rực rỡ sáng lạn làm ấm cả không gian. Trong vườn tuyết đã tan hơn một nửa, mấy chậu mai vàng bắt đầu hé nở những nụ hoa be bé, vô cùng xinh đẹp. Joohyun đứng ngắm một lát rồi mới thay giày đi vào nhà, mẹ chồng đang ngồi trong phòng chờ cô.

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ