Vì Taehyung bận quá không đi cùng được cho nên Joohyun đến nhà Oh lão một mình. Trời tuyết rơi rất nhiều bởi vậy không tiện cho việc lái xe, cô quyết định đi bộ. Thật may có Hayoung ở nhà."Ô, Joohyun? Em đến đây lúc nào vậy?" Hayoung thấy cô thì kinh ngạc, cười hỏi: "Đến thăm Taehyung phải không?"
Joohyun gật gật đầu, cũng không đề cập tới chuyện Taehyung bị thương.
"Diễn tập đã xong rồi à? Mấy hôm nay chị còn nghe ông cụ nhắc tới, Taehyung đã về chưa?"
"Anh ấy đã về rồi. Ông cụ đâu ạ?"
Hayoung thở dài, "Đang ở trong phòng ngủ ấy. Mấy hôm nay sức khoẻ không được tốt lắm, lúc nào bác sĩ cũng phải túc trực trong nhà. Lúc tỉnh táo thì luôn nhớ rồi lẩm bẩm những chuyện cũ trước đây. Ngưòi già rồi, ai đều như vậy cả."
Joohyun im lặng nghe chị nói. Lúc cô vào phòng thấy Oh lão đang ngồi đọc sách, cặp kính lão trễ xuống trên sống mũi, ông cầm quyển sách giơ xa xa, ghé vào bên cửa sổ, nhờ ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, đang cố hết sức để đọc.
"Kìa ba, sao ba không nằm nghỉ ngơi thêm chút nữa đi, để lúc khỏe rồi đọc cũng được mà." Hayoung lấy đi quyển sách trên tay Oh lão.
"Ai, ngày nào cũng nằm sớm muộn gì cũng thành người tàn phế thôi, buồn bực muốn chết đi được." Tính tình ông cụ trẻ trung, thoải mái. Khi nhìn thấy Joohyun đứng ở cửa thì mắt ông sáng lên, tháo ngay kính mắt xuống: "Vợ Taehyung phải không?"
Joohyun ngoan hiền dạ một cái, bước tới ngồi bên giường Oh lão.
Ông cụ vỗ tay cô, dáng vẻ hiền lành, "Lâu rồi cháu không đến chơi, Taehyung thì bận rộn công việc suốt, để vợ một mình ở bên đó, hẳn là cháu buồn lắm phải không?"
Lời nói thân thiết dịu dàng làm cho Joohyun cay cay sống mũi. Tuy rằng cô cùng Oh lão chỉ gặp nhau có vài lần, nhưng không thể phủ nhận rằng ông yêu quý Taehyung, vì thế là vợ của Taehyung cô cũng được ông rất yêu mến. Joohyun mỉm cười trả lời: "Không sao đâu ông ạ!"
Hayoung thấy ông cao hứng thì trong lòng cũng vui vẻ, giữ Joohyun ở lại ăn cơm chiều, chị còn tự mình xuống bếp làm cơm.
Joohyun băn khoăn muốn đi theo để giúp, nhưng bị Hayoung cản lại, "Thôi thôi không cần, em đi lại càng làm rối thêm ấy chứ!"
Joohyun há miệng, chẳng nhẽ tay nghề đầu bếp dở tệ của cô đã đến cả tai Hayoung rồi? Taehyung mách? Joohyun bị ý nghĩ này của mình làm cho đờ người ra.
Oh lão nói: "Đi, đi lấy cờ nhảy lại đây, chúng ta lại đánh tiếp."
Joohyun lúng liếng đôi mắt, vừa cười vừa nói, "Đánh thì có thể đánh, nhưng với điều kiện là ông không được chơi ăn gian."
Nghe cô nói câu này Oh lão bật cười ha ha, vẫy vẫy tay với cô tỏ vẻ đồng ý.
Joohyun đi xuống tầng một, lúc đi gọi thím Lee lấy bàn cờ nhảy thì thấy ở trong phòng khách có thêm một người. Người đàn ông đó mặc âu phục đen, cả người ngồi chìm sâu vào trong sô pha, trên bàn trước mặt đặt một ly trà nóng. Anh đang lơ đãng lật giở một quyển tạp chí, nghe thấy tiếng bước chân thì hơi nâng đầu lên, đôi mắt đen nhìn thẳng vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomantikTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine