Mãi tới ngày thứ ba Joohyun mới có thể gặp được ba chồng mình. Ông vốn bận rất nhiều việc, lúc trước khi còn ở thành phố C cũng vậy, mỗi lần Joohyun muốn gặp ông cũng không phải là chuyện dễ dàng. Hôm nay ông Kim ý thu xếp công việc để gặp riêng cô, Joohyun đột nhiên có cảm giác bất an.Nhìn cô đứng trước gương ngắm trên nhìn dưới đắn đo xem nên mặc quần áo như thế nào, Taehyung bèn đặt tờ báo xuống bàn nói: "Để anh đi với em."
Joohyun lắc lắc đầu: "Không cần đi cùng, mà cũng không cần đưa em đi, một mình em đi được rồi."
Anh cười cười: "Một mình em đi làm sao được, ba ở nhà khách đơn vị, ai cho em tuỳ tiện đi vào đấy?"
Đôi mắt cô rũ xuống: "Kể cả như vậy cũng không cần anh đưa đi." Còn chưa dứt lời thắt lưng đã bị anh nhẹ nhàng ôm lấy, cô chỉ cần hơi nghiêng mí mắt đã có thể nhìn thấy nửa bên khuôn mặt tuấn tú của anh. Joohyun giơ tay lên, do dự một chút rồi lướt qua cằm đặt tay lên bờ vai anh, "Chắc là ba có chuyện muốn nói riêng với em, để anh đi cùng chẳng hoá ra là em nhát gan quá sao." Cho dù là cô cũng hơi nhát gan thật.
Anh cảm thấy buồn cười nhưng cũng không kèo nài thêm nữa, đành để lái xe Yang đưa cô đi.
Xe dừng trước cửa nhà khách, bây giờ là vào giờ huấn luyện buổi chiều, trong doanh trại không có mấy người đi lại, không sợ ai nhìn ngắm, Joohyun ung dung tự nhiên cúi đầu đi vào trong, bỗng nhiên có một đôi giày da màu đen đập vào tầm mắt, cô giật mình dừng bước, ngẩng đầu lên nhìn.
Tưởng ai, hoá ra là Tham mưu trưởng Park Jinyoung. Joohyun thở ra nhẹ nhõm, động tác của cô khiến Jinyoung phải bật cười.
"Đến gặp bác Kim phải không?"
Joohyun gật gật đầu. Jinyoung giơ tay nhìn đồng hồ nói, "Anh đang có việc, không đi cùng em được, anh đi trước nhé!"
Nói xong anh vội vàng nhanh chóng đi ra ngoài, Joohyun đứng im tại chỗ buồn bực, bận gì mà bận đến mức không thể nói thêm được vài câu?
Phòng của Kim lão gia ở phía cuối hành lang, cửa hờ khép. Joohyun hít sâu một hơi, gõ nhẹ vài cái lên cửa cũng không thấy ai trả lời, do dự một lát cô đẩy cửa ra nhẹ nhàng đi vào trong.
Kim lão gia đang gọi điện thoại, thấy cô vào ông hơi gật đầu. Joohyun ngồi xuống trên ghế, ánh mắt nhìn quanh một lượt, trong phòng ngoài cô ra thì không có khách nào. Ngẩng đầu nhìn biểu tình nghiêm túc trên gương mặt của ông, lòng cô nảy lên cảm giác khẩn trương. Người ở đầu dây bên kia nói rất nhiều, ông có vẻ không kiên nhẫn, ngón tay gõ từng nhịp trên mặt bàn đá cẩm thạch, lông mày chau lại.
"Thôi thôi, có giỏi thì tự đi khuyên con mình ấy, đừng có nói với tôi."
Câu này khiến cho Joohyun chột dạ. Chẳng lẽ người gọi điện là Son Yejin?
Không biết người bên kia lại nói gì đó, ông nhoẻn miệng nở nụ cười, "Làm sao tôi khuyên được. Bọn nó đứa nào đứa nấy tính tình đều cứng rắn như nhau, theo tôi thì mặc kệ chúng nó, muốn làm gì thì làm." Dừng một lát, ông nói thêm,"Thôi nhé, tôi cúp máy đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomanceTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine