Khu nhà của tướng quân Oh Sehun nằm trên vùng đất giữa sườn núi ngoài ngoại ô thành phố. Sehun tướng quân thích sống yên tĩnh, cả khu biệt thự nằm trên núi này trông như một ngôi chùa cổ. Xung quanh gần đó dân cư sống cũng khá nhiêù, phương tiện giao thông đường xá lại thuận tiện, Joohyun đi taxi gần một tiếng thì tới nơi.Cô đứng trước cửa sửa sang lại y phục một chút, cũng trấn tĩnh lại cảm xúc rồi mới bấm chuông cửa. Đợi trong chốc lát bên trong liền có một người phụ nữ trung tuổi ra mở cửa. Joohyun vội vàng bước tới tự giới thiệu.
"Xin chào chị, em là Joohyun, phóng viên của Báo Pioneer. Đây là danh thiếp của em!"
Người phụ nữ nhận danh thiếp, nở nụ cười, "Có phải hôm qua cô đã gọi điện tới không?"
Không ngờ họ vẫn còn nhớ rõ mình, Joohyun cười vui vẻ, "Vâng đúng ạ, chính là em."
"Các phóng viên như cô đến rất nhiều, ra về tay không cũng không ít." Người phụ nữ cảm thán, dẫn Joohyun đi vào trong. "Trước đây lão gia nhà chúng tôi đều không gặp ai cả. Nhưng mà tối hôm qua vô tình hỏi tới, nghe tên cô xong liền quyết định muốn gặp. Xem như cô may mắn đấy nhé!"
Chuyện này cũng không phải may mắn đâu. Joohyun thấp mí mắt nhìn xuống, im lặng không trả lời. Chỉ có thể cảm thán Oh Sehun Oh lão tướng quân trí nhớ rất tốt, còn nhớ rõ cô là vợ của đội trưởng kia.
Khuôn viên khu nhà của Oh lão tướng quân rất rộng lớn, không hề giống như Kim viên ở thành phố C. Đi qua mấy vòng hành lang gấp khúc giữa những hòn giả sơn hình thù kỳ lạ, nước chảy róc rách. Rõ ràng là một sự thiết kế khéo léo mới có được cảnh đẹp vô cùng như thế này, phong cách mô phỏng giống Lâm Viên ở Busan một cách tinh tế tuyệt diệu. Mắt Joohyun nhìn còn trong lòng thì âm thầm tán thưởng.
Oh lão đang luyện giọng ở trong vườn, Joohyun cũng không vội, cô đứng ở phía sau góc hành lang gấp khúc kiên nhẫn chờ. Oh lão e hèm vài tiếng ổn định cổ họng, uống một chén nước, còn chuẩn bị hát lên.
Người phụ nữ trung niên đứng ở một bên cười nói: "Ba tôi còn có sở thích như thế đấy, thích hát Côn khúc. Cô đừng thấy ông ấy bảy mươi, tám mươi tuổi mà lầm, ông ấy hát Côn khúc rất có hồn."
Thì ra người phụ nữ này là con gái của Oh Sehun tướng quân. Theo lời đồn Oh Sehun tướng quân chỉ có một con gái là Oh Hayoung, làm chức Đoàn trưởng đoàn văn công ở Binh chủng pháo binh số hai, quân hàm đại tá. Chính là người này hay sao?
Thấy ánh mắt kinh ngạc của Joohyun, Oh Hayoung cười cười, "Cô đừng nhìn tôi ngạc nhiên như vậy, nghe ông lão hát đi, ông hát xong còn bắt người ta vỗ tay cổ vũ nữa. Nếu không thì sẽ không vui hậm hực cả ngày."
Joohyun mím môi cười, chăm chú lắng nghe Oh Sehun tướng quân bắt đầu hát Côn khúc. Ông hát một đoạn ngắn, chỉ cần đã từng nghe qua Côn khúc mọi người đều đoán ra được. Là Mẫu Đơn Đình của tác giả Thang Hiển Tổ, tuyển đoạn Kinh Mộng dạo chơi vườn hoa.
"Bất đáo viên lâm, chẩm tri xuân sắc như hứa!
Nguyên lai xá tử yên hồng khai biến,
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomanceTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine