Buổi chiều ở Kim Viên không có ai, tuyết trong vườn vẫn còn chưa tan, nhìn qua dễ dàng làm cho người ta cảm thấy lạnh lẽo. Joohyun rời tầm mắt khỏi tầng tuyết đóng băng trên cành cây ngoài cửa sổ, nhìn về phía mẹ chồng, lưng thẳng lên."Ba không có ở nhà hả mẹ?"
Yejin nhấp một ngụm trà nhỏ, nhăn mặt nói, "Từ lúc ở thành phố B về đến giờ thì đi Chongsan luôn, bảo Binh chủng Pháo binh hai sắp tập trận nên đi xem."
Ồ, thật trùng hợp. Joohyun rũ mí mắt nhìn xuống, im lặng.
"Hôm qua con về muộn nên mẹ chưa kịp hỏi, Taehyung thế nào rồi? Bị thương có nặng không?"
"Không bị thương nặng đâu mẹ đừng lo, chỉ bị một chút ở cánh tay, bác sĩ nói qua một vài ngày là sẽ bình thường như cũ."
Yejin có vẻ không đồng ý, "Người ta nói thương cân động cốt thì mất một trăm ngày. Vết thương như thế nếu cứ ở lại đơn vị thì chỉ được điều dưỡng qua loa thôi, làm sao mà chăm sóc chu đáo được như ở nhà."
Ý của bà Joohyun đương nhiên hiểu rõ ràng, lại muốn cô khuyên Taehyung về. Đột nhiên cô nhớ hôm qua anh nói, sẽ không lâu nữa.
Không ngủ lại Kim Viên, Joohyun tranh thủ lúc trời còn chưa tối quay về nhà. Căn hộ mấy ngày không ai ở không khí đã đầy vẻ vắng lạnh, Joohyun vội vàng kéo mở rèm cửa, dọn dẹp vệ sinh. Đang loay hoay quét tước thì điện thoại vang lên.
"Em về nhà rồi à?"
Nghe giọng của anh Joohyun sửng sốt, tay cầm điện thoại bỗng nhiên siết chặt, trong lòng cảm thấy ấm áp lên, giọng cô mềm hẳn đi. "Vâng, em vừa mới về."
"Công việc có xảy ra chuyện gì không?"
"Không có việc gì cả." Theo bản năng cô lại muốn giấu anh
Anh im lặng một lát, Joohyun cảm thấy là lạ, hỏi khẽ: "Có chuyện gì vậy anh?"
Taehyung thở dài, "Có lẽ anh hiểu em hơn cả chính bản thân em."
"Làm sao có thể thế được." Joohyun lập tức phản bác. "Chúng ta ở gần nhau tính ra còn chưa được một tháng nữa mà."
Taehyung hơi nhíu mày, ít như vậy sao? Anh cười khẽ: "Lúc nào giọng em uể oải chính là lúc em có chuyện buồn bực."
Bị anh đoán trúng Joohyun lầm bầm nói: "Thủ trưởng, anh là lính trinh sát hả?"
Taehyung im lặng không trả lời, chờ cô kể. Joohyun vuốt tóc, nói khẽ: "Thật ra thì cũng không phải chuyện gì lớn cả, nhiệm vụ phỏng vấn của em xảy ra một chút vấn đề, bây giờ đang giải quyết."
Cô nói gắn gọn, ý là không muốn nói rõ ràng. Taehyung hiểu vậy nên không hỏi thêm nữa, chỉ dặn: "Nếu buồn bực thì tìm việc gì đó mà làm cho khuây khoả, hoặc là học nấu cơm, không thì đi quét dọn nhà cửa."
Joohyun kinh ngạc, cái chuyện vụn vặt như thế này anh cũng quan tâm hay sao. Cô mím môi hời dỗi: "Anh quản mấy việc này làm gì?"
Giọng nói như nũng nịu của cô làm anh sửng sốt, khẽ ho vài tiếng để trấn định tinh thần, nói: "Đây là mệnh lệnh của thủ trưởng, không được kháng nghị, lập tức đi chấp hành."Nói xong liền cúp luôn điện thoại, để mặc kệ cô ở bên kia cầm điện thoại ngơ ngác không hiểu ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomanceTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine