Sáng sớm hôm sau, Taehyung lái xe đưa Joohyun đến bệnh viện.Cổng bệnh viện lúc nào cũng đông, người hối hả ra vào qua lại, phải mất khá lâu Taehyung mới tìm được một chỗ để dừng xe. Tưởng rằng Joohyun đã vào trong trước nên đậu xe xong anh vội vàng đi vào rất nhanh, ai ngờ vừa đến đại sảnh lại thấy cô vẫn do dự đứng ở cửa. Anh thở dài, bước lại gần nắm nhẹ lấy bả vai cô.
"Nếu không muốn đi thì chúng ta lại trở về nhà, được không?"
Thanh âm của anh rất dịu dàng, truyền vào tai cô có hiệu lực như một viên thuốc an thần, Joohyun lắc đầu nói: "Không cần, chúng ta vào đi thôi."
Giọng nói của cô lộ rõ vẻ uể oải, tâm sự rối rắm vẫn chưa gỡ bỏ được hoàn toàn, anh mỉm cười, vòng cánh tay ôm ngang vài cô đi vào bên trong.
Phòng bệnh của Oh lão ở cuối hành lang, có không gian yên tĩnh rất thích hợp cho việc dưỡng bệnh. Hơn nữa do ban đầu gia đình cẩn thận đề nghị nên phòng ông được an bài ở bên cạnh phòng trực ban, 24/7 đều có bác sĩ chuyên khoa toạ chẩn. Đối với những chế độ đãi ngộ kiểu như vậy Joohyun nhìn nhiều cũng đã thấy quen, thở dài giơ tay lên gõ cửa.
Cô gõ nhẹ vài cái, người ra mở cửa là một cô y tá, sắc mặt cô ta mới đầu tỏ vẻ không kiên nhẫn, khi ánh mắt chạm tới Taehyung thì giật mình, lập tức đổi ngay thái độ dùng tay chỉ chỉ vào bên trong phòng, ý bảo mọi người đều đang nghỉ ngơi. Taehyung tỏ vẻ đã hiểu, hơi gật đầu cám ơn y tá xong liền hé cửa khẽ khàng đi vào.
Joohyun cắn nhẹ môi rồi cũng bước theo anh, trong lòng lại thầm oán, thật là trông mặt bắt hình dong, phân biệt đối xử.
Oh lão đang ngủ, ở gian ngoài trên ghế sô pha cũng nằm một người, tư thế ngủ không yên ổn, giày cũng chưa cởi, cravat nới lỏng xộc xệch đổ sang một bên, trên người chỉ đắp một chiếc áo vest mỏng manh. Đó là Hanbin.
Cô gặp Hanbin chỉ mới có hai lần, mỗi lần gặp nhau anh ta đều ăn mặc rất chỉnh tề, tuấn tú, cử chỉ tao nhã hào phóng, tình trạng suy sụp như thế này quả là không dễ mà nhìn thấy. Dù diện mạo anh tuấn, nhìn kĩ lại thì không thấy giống Oh lão mấy, có lẽ khuôn mặt giống mẹ anh ta nhiều hơn. Qua đó có thể đoán được, hồi trẻ mẹ anh ta nhất định là người phụ nữ rất đẹp.
Nghĩ tới đây ánh mắt cô loé sáng một chút, cầm tay người bên cạnh, nói nhỏ "Em vào nhìn ông ấy một chút, nhé anh?"
Người kia gật đầu, cười khẽ.
Phòng bệnh của Oh Lão khá rộng, rất sạch sẽ, thuần một màu lam nhạt, chỉ có trên tủ đầu giường đặt một bình hoa, bên trong cắm một cành hoa mai màu phấn hồng, điểm tô một chút khí sắc cho căn phòng bệnh lạnh lẽo. Joohyun nhớ lại có một buổi tối trước khi đi ngủ nói chuyện phiếm cùng Hayoung, chị kể ông cụ rất thích hoa mai, lúc đó cô còn thốt lên thật là trùng hợp, cô và bà ngoại cũng đều thích nhất hoa mai. Bây giờ nghĩ lại điều đó, đột nhiên cảm thấy quả thật giống như một trò đùa của tạo hoá.
Tập ảnh của cô đặt nghiêm chỉnh ở đầu giường. Mặc dù Joohyun xem nó như báu vật, cất giữ vô cùng cẩn thận, nhưng những bức ảnh ấy cũng đã có từ lâu lắm, qua bao thời gian bìa ảnh đã hơi cũ nát, cầm trên tay có cảm giác thô nhám ram ráp. Joohyun lật từng tấm ảnh, nhìn chăm chú vào nụ cười của mẹ và bà ngoại, những nụ cười mà cô đã sớm ghi khắc vào trong trái tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomanceTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine