Lúc thu dọn hành lý Joohyun mới phát hiện ra là mình không có nhiều đồ để mang theo, loay hoay một hồi cô mới xếp được hai vali nho nhỏ.
Đợi khi anh mang hành lý đưa đi gửi Joohyun vẫn chưa hết bất an, băn khoăn với anh: "Chúng ta cứ thế đi luôn thôi sao?"Taehyung nghiêng đầu nhìn cô trả lời "Chẳng lẽ còn phải xin chỉ thị của cấp trên nữa mới được? Ừm.. có lẽ anh nên gọi điện báo trước là mang theo người nhà thì tốt hơn."
Joohyun rầu rĩ: "Anh hiểu ý em muốn nói gì mà. Em nói là bên chỗ ba mẹ ấy, làm thế nào bây giờ?"
Chồng cô mỉm cười "Mặc kệ đi, cứ xem như là chúng ta đang bỏ trốn."
Anh lại dùng câu này để đùa bỡn cô. Joohyun ngẩng đầu trừng mắt với anh, lại bị anh hôn nhẹ lên trán ngăn chặn hết mọi hành động suy nghĩ. Anh nói khẽ "Sẽ không sao cả, em đừng lo lắng quá."
Cô nhìn chồng, đôi mắt anh sâu thẳm, ngập tràn vẻ tự tin. Joohyun mỉm cười, cô biết, cho dù tương lai thế nào, mình cũng sẽ luôn tin tưởng đi theo anh.
Hôm sau lúc vừa xuống sân bay đã thấy Jinyoung đứng đợi sẵn ở bên ngoài. Trông thấy hai người, Jinyoung mỉm cười chào đón, còn nghiêm chỉnh chào Joohyun một tiếng "Chị dâu!"
Joohyun đưa mắt cầu cứu Taehyung, anh quay sang gõ đầu Jinyoung một cái "Cậu muốn gì?"
Jinyoung sờ đầu hú lên quái dị, phản bác nói: "Đây là mình tỏ lòng tôn kính đối với việc duy trì sự nghiệp quốc phòng nước nhà của Joohyun thôi mà, chẳng nhẽ chào Chị dâu rồi mà cậu vẫn còn cảm thấy thua thiệt hả?"
Không đợi anh lải nhải thêm Taehyung đã nhét cho một vali to đùng vào tay, "Thay vì bày tỏ biểu đạt nhiệt liệt như vậy thì hãy hành động, xách hành lý đi."
Jinyoung ngẩng đầu lên đã thấy bạn mình nắm tay vợ đi ra ngoài xe.
Joohyun ngồi ghế sau, im lặng nhìn cảnh bên ngoài cửa sổ. Không phải lần đầu tiên cô đến, nhưng lại chưa bao giờ có điều kiện nhìn cảnh ở đây vào ban ngày. Bầu trời cao và rộng lớn mang lại cảm giác thoải mái và thư thái, dường như mới vừa dứt một trận tuyết rơi, cả không gian đầy sắc tuyết trắng, đây đó ở một vài cửa hàng hai bên đường những cành mai vàng bắt đầu hé nở. Joohyun thấy bừng lên một niềm vui rộn ràng.
Jinyoung nhìn Joohyun qua kính chiếu hậu, nói: "Joohyun ở thành phố C lâu như vậy rồi khi đến đây chắc chắn sẽ chưa kịp thích nghi, lúc nào rảnh anh sẽ đưa em đi dạo chung quanh mấy vòng."
Vừa mới nãy còn chào Chị dâu, bây giờ ngoắt một cái đã xưng anh ngay được. Mồm mép thật trơn tru. Joohyun kinh ngạc vì anh vô cùng nhưng vẫn không tỏ thái độ gì, chỉ cười cười gật đầu.
Taehyung thấy nụ cười của cô qua kính chiếu hậu, anh nhìn một lát rồi lặng yên rời mắt ra bên ngoài. Vừa xem tình hình giao thông ngoài đường anh vừa hỏi Jinyoung: "Danh sách khen thưởng diễn tập đã báo xuống chưa?"
"Có rồi, đã gửi xuống từ sớm. Đoàn chúng ta có Lee Minhyuk được tặng ba lần huy chương chiến công. Cậu ta vốn là kỹ thuật viên, bây giờ có hi vọng thăng cấp cao hơn rồi." Jinyoung liếc nhìn Taehyung, thấy sắc mặt anh vẫn bình thường mới tiếp tục nói, "Nhưng mà Đoàn bộ vẫn có người không phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
vrene: chào anh, đồng chí trung tá!
RomanceTác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Truyện Full ( Bộ này mình thấy có 1 bạn đã edit, nhưng lâu rồi mình không thấy trên wattpad nữa, mà mình lại rất thích bộ này nên đã quyết định edit lại, mục đích là Vrene thôi nhé ) #Vine