35. Chuyện phiền toái

67 2 0
                                    





Vừa về đến nhà điện thoại di động của anh đã vang lên, Joohyun đi vào trước còn anh đứng lại ở ngoài hiên nghe điện thoại.

Joohyun nghĩ lại chuyện vừa xảy ra ban nãy mà tim không tự chủ được đập thình thịch, qua gương cô có thể nhìn thấy mặt mình đã đỏ bừng lên. Cô lấy tay áp vào má, cố gắng bình tĩnh lại tâm trạng.

Cửa ngoài kẹt một tiếng, Taehyung bước vào nhà, Joohyun giả như không có chuyện gì đi lấy nước đánh răng, nhân tiện hỏi anh, "Có chuyện gì gấp à anh?"

Taehyung đi tới máy lọc nước lấy một cốc nước, giọng thản nhiên, "Cũng không có chuyện gì lớn."

Anh vừa dứt lời, di động lại vang lên. Taehyung mím môi, nghe máy ngay lập tức.

Tiếng nói vọng ra rất lớn, Joohyun đứng đó nghe vô cùng rõ ràng, cô liếc mắt nhìn vẻ mặt không thay đổi của anh, cứ như anh nghe vô cùng tập trung vậy

Một lát sau, anh mở miệng nói câu đầu tiên: "Mọi người cũng uống ít thôi, ngày mai cô ấy còn phải đi xe nữa, tan sớm đi."

Nói xong cúp luôn điện thoại, mắt nhìn lên thấy Joohyun đứng đó với vẻ tò mò. Thấy đôi mắt đen sáng ngời của anh cô hơi xấu hổ với sự nghe lén của mình, giả vờ như không có chuyện gì quay sang rửa mặt rồi chuẩn bị vào phòng đi ngủ.

"Khoan đã." Giọng anh trầm, khe khẽ từ phía sau gọi cô.

Joohyun bỏ trốn không thành công đành đứng im tại chỗ, cũng không quay đầu lại.

Hơi thở của anh mơn man tới gần cô, theo bản năng Joohyun rụt cổ lại. Bàn tay ấm nóng của anh áp lên má cô, Joohyun ngẩng đầu lên nhìn. Khuôn mặt anh cúi sát xuống, rất gần, gần tới nỗi cô có thể nhìn rõ ràng trong đôi mắt rất đen của anh đang thấp thoáng một nụ cười.

"Lau khô mặt rồi hãy đi ngủ chứ?"

"À.." Cô không nghĩ anh lại nói câu này, cúi đầu trả lời anh với vẻ hơi thất vọng. Cầm chiếc khăn từ anh đưa cô lau mặt một cách cẩn thận, nhìn anh nhịn không được cô lại hỏi: "Anh không đi hả?"

"Không đi, ồn ào lắm."

Ban nãy trong điện thoại quả thật rất ồn ào náo nhiệt, có thể biết bên đó bọn họ đang đùa giỡn rất cao hứng, nhưng mà nếu anh không đi, cô ấy sẽ rất buồn.

"Anh không đi có sao không?"

Thấy anh nhìn lại, Joohyun lại nói tiếp, "Dù sao anh cũng là đội trưởng, mà cô ấy là Chủ nhiệm Chính trị, và em biết giữa hai người không có gì là được."

Nói xong cô lại thấp rèm mi nhìn xuống. Lời nói của Hayoung cô vẫn còn nhớ như in trong đầu, Joohyun cố gắng dùng những lời nói đó để thuyết phục anh, cũng là thuyết phục chính bản thân mình. Cô chưa kịp nghĩ thêm được cái gì thì cái khăn trong tay đã bị anh cầm lấy, dáng vẻ bình tĩnh thong thả anh đi về phía phòng tắm, vừa đi vừa nói:

"Em biết như vậy là tốt. Anh không đi không phải vì e ngại cái gì, mà là dành thời gian cho người thích hợp hơn." Taehyung nói xong dừng lại một chút, chỉ mong thằng bạn kia của anh nhân cơ hội say rượu mà có thể giãi bày được tình cảm, cho dù là không có quá nhiều hi vọng đi chăng nữa. "Dù sao cô ấy cũng hiểu được ý của anh."

vrene: chào anh, đồng chí trung tá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ