Chapter Fifty One
~~ Joliza Side ~~
" At sino nagsabi sayong Pumapayag akong Humanap ka ng bagong magiging tatay-tatayan sa Anak ko? " HUUH?
ANO GINAGAWA NIYA DITO?!
Lumingon ako at nakita ko ang bulto ng katawan ng lalaking Pinakamamahal ko </3
" Wala kang paki-alam at Wala kang karapatan! Hindi ko Hinihingi permiso mo! " tumayo ako at naglakad na palayo sa kanya. Alam kong sumusunod lang siya sa amin.
" Asawa kita kaya may karapatan ako! " Napahinto ako sa sinabi niya. Bumilis bigla ang pintig ng puso ko. Pero Hindi ko kailangan magpadala sa sinasabi niya.
" Huuh? asawa? Sa Papel lang yon. Gagawin ko kung ano Gusto kong Gawin! Buhay namin to! " lumakad ulit ako palayo sa kanya. Bwisit siya. Nagawa niya pang magpakita sa amin.
AT Paano niya nalaman na nandito kami? Psh! Bahala na nga.
Pumasok na ako sa Hotel. Ayokong makita yung mukha niya. Baka Hindi ko mapigilan sarili kong wag siyang yakapin. Ewan ko ba!
Bakit ako baliw sa lalaking yun! Paranoid na nga ata ako e.
Nagpunta Ako sa Veranda at umupo muna don. Ibre-breastfeed ko muna si Jorick. Baka nagugutom na eh. Kawawa naman ang Baby ko kung magugutom lang.
Nakatanaw lang ako sa Asul na karagatan. Habang naglalullaby lang ako. nang may marinig akong kaluskos sa likod namin. Nang lumingon ako wala namang Tao.
Wala kasi si Stephany at Xavier dito. Lumabas para turuan lumangoy si Xavier.
Si Licia at Ana naman. Hinayaan ko munang pumasyal.
Kaya kaming dalawa lang ni Jorick dito.
nagpatuloy lang ako sa ginagawa ko ng may maglakad na lalaki sa harap ko.
" Ang Ganda naman ng Anak ko " paano siya nakapasok dito? Ni'lock ko naman yung pinto kanina Ah!
" Paano ka nakapasok dito? " lumayo ako ng kaunti sa kanya.
" Para-paraan din " tapos lumuhod siya sa tapat namin.
" Ano ang Lasa Baby? Masarap ba ang Milk ni Mommy? " tapos sinundot niya yung pisngi ng Boobies ko!
" Bastos! Umalis ka nga dito! " Bulyaw ko sa kanya. Kamanyakan ng Lalaking to! Lume-level Up!!
" Anong bastos? Minsan ko na ngang Natikman ng Labi ko yan eh! " Feeling ko pinamulahan ako ng mukha sa sinabi niya. Abnormal na lalaking ito! May gantong side pala siya.
" Ulul mo! Lumayas ka sinabi dito eh! " sa pag-galaw ko. Hindi na pala nagbre-breastfeed sakin si jorick.
" Oy. Wag kang magulo! Mamaya may maka'kitang ibang lalaki jan e. Tingnan mo basa pa ng laway ni baby oh? " Tapos pinunasan niya ng panyo yung Boobies ko! Tapos siya pa mismo nagbaba ng Bra ko!
Shit! Hindi ko alam gagawin ko sa lalaking to! Masyado siyang EPAL!! Nakaka-asar!!
" Ewan ko sayo! Gago! " Tapos pumasok na ako sa Loob. Isasarado ko dapat yung pintuan sa Veranda kaso napigilan niya. Hinayaan kona lang siya sa Loob. Habang Inilalagay ko sa Crib si Jorick.
Ewan ko ba? Nakatulog si Jorick, Samantalang kanina pa kami sumisigaw ni Patrick. Kakaiba <3
" Huwag ka ngang Nagbre-breastfeed sa Veranda " Banggit niya.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...