[Chapter Twenty Two] - Bea

1.5K 9 0
                                    

Waaaa. One Chapters na lang and REALITY na !! :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter Twenty Two

~~ Stephen Side ~~

 Three Month After

Ganun ba ako kasama para saktan ko siya ng ganun ?! Mali ba ang desisyon ko ?

Alam ko sa Sarili kong Hindi na ako sasaya kasi may nasaktan akong babaeng natutunan ko na ding mahalin kaso Hindi ko pa talaga kayang panindigan ang mga nangyari.

Kung akala niya pinaglaruan ko siya hindi totoo yun dahil mabait siyang babae kaya hindi ko siya kayang paglaruan.

Oo. ginamit ko siya .. panakip butas nung una .. hindi ko alam na may epekto pa din sa akin si Bea. Ang tanga ko lang ba ? Nang dahil sa akin tinakwil siya ng mga magulang niya. nang dahil sa akin nasasaktan siya ng ganto.

tatlong buwan na ang nakalipas. hindi natuloy ang flight ko papuntang Korea. pinigilan ako ni bea chaka parang may ibang pumipigil sa akin .. Nagkakasalubungan kami ni Stephany sa Campus. pansin ko ding medjo tumataba siya . Hindi pa naman gaanong Halatain yung Tyan niya kaya walang nakakapansin na may bata sa sinapupunan niya.

Nakwento ko din kay Bea ang lahat pero hindi niya alam na .. na .. nabuntis ko si Stephany. Hindi ko alam kung bakit.  nakapasok ulit si bea sa Second Sem gawa ng Tita niya yung Administrator.

hapon na din kaya iilan na lang tao dito sa Campus. Nagpasama sa akin si Bea sa Lugar kung saan bawal ang ibang Estudyante.para sa photography niya.

Dito sa lugar nato. nagumpisa ang lahat.

Dito ko binuhos lahat ng galit ko noon kay Bea.

Dito ko unang napansin si Stephany.

Dito kami madalas tumambay.

at higit sa lahat

Dito ko tinapos lahat ng ugnayan namin ni Stephany.

nang matapos si Bea magkukukuha ng mga litrato ng kung ano'ano. nagpasama naman siya sa akin sa Gym. kung saan natanaw ko si Stephany ng nakaupo sa isang bench.

~~ Stephany Side ~~

Inaantay ko lang sandali si Jeremy at joliza dito sa Gym. si jeremy kasi may bibilin lang daw sandali. si joliza naman nag-C.R eh Tinatamad ako maglakad kaya nagpaiwan muna ako.

Nitong mga nakakaraang Buwan laging may nagpapadala saaking Gatas at Marshmallow kaso tuwing tinatanong ko yug Delivery Boy. Hindi daw niya alam kung kanino galing basta pinapadala lang. kaya naguguluhan ako kung kanino galing yung mga yun.

Natanaw kong papalapit sa akin si Bea kasunod nito si Stephen

Bumabalik nanaman ang sakit. kaya siya nakipag'break sa akin dahil bumalik na ang tunay niyang mahal ? Namumuo nanaman luha ko. diba sabi ko hindi na ako iiyak ?? pasimple akong humawak sa Tyan ko.

napansin ko namang tumingin din si stephen sa hinawakan ko.

" So she's The flirt ? " sabay irap sa akin ni bea.

masakit diba ? Sabihan ka ng malandi .. kahit hindi naman talaga totoo diba ?

" Yan ba pinalit mo sa akin stephen ? Wala pa nga ata sa kalingkingan ko. ganda niya at tingnan mo ang taba niya . sa bagay laruan mo lang naman siya diba honey habang wala ako ? " sabay kapit pa nito sa braso ni stephen.

Tuluyan ng tumulo luha ko.

pinaglaruan niya lang pala ako. pampalipas oras habang wala ang mahal niya. sabi ko hindi na ako iiyak diba ? Bakit umiiyak nanaman ako ? For Pete's Sake ! Three Month na ang nakalipas.

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon