[Chapter Fourty] - War

1.3K 9 1
                                    

       Chapter Forty

 

  ~~ Stephany Side ~~

 

  Isang buwan ko ng Hindi gaanong nakakausap si Jeremy. Naging Cold na yung pakikitungo niya sa akin simula nung tinanong niya ako kung Mahal ko pa si Stephen.

On the Way na ako sa Office, Babalik na ulit ako sa pagtratrabaho sa Kumpanya. Ilang Linggo din akong hindi nakapasok gawa nga ng Lagi akong nagpho'photo'shoot. 

 Hindi ko namalayang Nasa tapat na pala ako ng Building. At kasalukuyang naglalakad patungo sa Cubicle ko. Nang may makita akong isang babaeng naka'upo dito. Humarap ito at Err. Siya nanaman? 

" What are you doing Here, Bea? " I Ask her.

" Oh... Diba dapat ako ang nagtatanong sayo niyan? What are you doing here?? " then she Glared. What does it mean? 

" Huh? " 

 

 

 

" You are no Longer The Assistant of Mr. Jeremy Chobster " Teka ano daaaw? Hindi ko na lang siya pinansin at pumasok sa Loob ng Office ni Jeremy. 

 Hindi ito Tumingin sa akin. Nagbabasa lang siya sa mga Folders sa Harap niya " Anything i Can Do? " 

" Totoo ba iyon? " Tumingin na ito sa akin. and I Saw Hate in his Eyes. Why?

" Yes. "

 

 

 

" Bakit? "

 

 

 

" Simply. Laging kang absent sa Trabaho mo " Hindi siya ang jeremy na nakilala ko.

Ano ba ang nangyayare sa kanya?  Akala koba naiintindihan niya na nagpho'photoshoot ako? Then magagalit siya ng Ganito sa akin. 

" Diba sabi mo naiintindahan moko? " Bakit nadududrog ang puso ko sa mga pinapakita niya saakin ngayon? Oo. Alam ko. Mahal kona siya. Pero bakit hindi niya maramdaman yun?

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon