Aww. My mga readers pa ito? Nawala na ata -____________-'' Two weeks akong nawala. Sarreh!
READERRRRSS! Come BACK! I LOVE YOU KAYA! haha :D Osya, MagA'Update pa din ako para sa mga mahal at matsa'tasga kong Readers :)) MAHAL KO KAYO! mwUAAAH :*
~~~~~~~~~~~
Chapter Thirty Seven
~~ Stephen's Side ~~
Ayoko ng Ganito, Pano kami magkaka-ayos ulit?! Namiss ko siya SOBRA!
Hindi ko alam kung anong nangyayari sa Sarili ko.
Parang sa ilang taong nawala ako, siya ang gusto kong makasama ngayon.
Pero mali eh, in the First place ako ang Nangiwan,
Ako ang Tumanggi.
" PRE! " Bati ko kay patrick, Bestfriend ko simula Highschool. Na Super Babaero.
" pre " Malumanay na sagot nito. Anong nangyari sa Ugok nato?
" Problema? " Inaya niya ako sa loob ng Condo niya at naupo sa Couch. Ngayon ko lang ulit nakitang ganito si Patrick,Una noong maghiwalay sila ni Elizabeth at ang pangalawa ay yung ngayon.
" Pre, Pag ba yung babae. Mabilis magkapasa, Yung konting Sagi lang sa matigas na bagay nagkaka'pasa kagad. Ano Ibig Sabhin nun? " Huh?
" Hindi ko alam pare, Baka may sakit? Lukemia? Tanong mo kay tita, Doctor mommy mo tapos sakin ka magtatanong? " Malay ko sa sakit?
" Tarantado! Ganda mo talaga kausap. Pre may problema ako eh "
" Ano naman? " Kung alam lang niya. may problema din ako.
" Sa Bar na lang natin pagusapan " Tumayo ito at pumasok sa kwarto nito. Sira-ulo talaga, Hindi man lang ako inalok ng Inumin! Tumayo ako at nagikot-ikot sa condo niyo.
Ang linis ata ng Condo nito? Hindi naman ganto tong 'siraulong to' dati ah? Talagang may nangyari? at yun ang problema niya? Tch.
~~
*AT THE BAR*
" anim ngang San mig. dun na lang sa Table 12 " banggit ko sa bartender. Lumakad ako pabalik sa kinau-upuan ni Patrick.
TANGNA!
Itsura niya.
" Pre! Ano ba problema Natin ha? "
" Eh kasi pare. May Asawa na ako, Dati pa " Huh?
" Oo Dati pa, Sa condo ko siya tumira at ang alam nila mommy girlfriend ko lang " ayaw kasi ng mommy niyang mag-asawa kagad siya, Ayaw din nitong maka-pangasawa si patrick ng Mahirap.
Masyado kasing mataas ang standard ng mommy ni patrick.pagdating sa magiging Asawa niya.
" Asan yung Asawa mo? Hindi ko ata nakita kanina? "Duamting na din yung beer namin,
" Umalis na siya. " Malungkot na banggit nito.
" Ano bang nangyari? "sumimsim ito ng alak sa Bote niya at tumikhim bago nagsalita.
" Hinayaan ko siyang Umalis. Hindi siya nababagy sa akin. Masyado akong naiirita sa mga pagsunod-sunod at pikikipag-away niya sa mga babae ko, Ayoko ng Ginagawa niya ang lahat mahalin ko lang siya. Ayoko siyang nakikita, Ayoko siyang makasama sa pagtanda ko, Hindi siya ang babaeng nararapat sa akin. alam niyang babaero ako pero anjan pa din siya, Sinugod nga ako nung babae kanina eh :(( " Tingin ko kay patrick, Hindi niya pa tanggap yung babae pero mahal na niya. Hindi niya pa kayang harapin ang mga bagay-bagay.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...