22 days na lang ang natititra sa bakasyon ko TT_____________TT magkikita nanaman kami ni blackboard , makakaholding hands ko nanaman si Ballpen. Waaaaaaa. Tinatamad pa ako pumasok *________* Pedeng extend ?! Tsk.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Twenty Eight
~~ Joliza Side ~~
Sheteee ! Ano ginagawa niya dito ?! Hindi naman ko naman sinabi sa kanya kung saan set namin. bakit nandito siya ?!! at Teka !! Yang bang mukhang impaktang koleen na yan ang pinuntahan niya dito ? yan ba ?? Tsh. ihalahod kopa sa lupa yung mukha nung koleen na yan eh.
Sa isang beach resort gaganapin yung photshoot namin kaya ayan naka bikini lang ako. yan kaya gusto nila sa akin. sexy and flawless body hindi katulad nung sa koleen na yan hindi nakakapagsuot ng bikini short lang ang alam ko may peklat yan sa magkabilang gilid sa hita gawa ng Car accident. nabuhay pa siya ?! Tsh. naiinis ako -_______________-
buti pa yang koleen na yan sinamahan niya samantalang ako hindi ! Makikita niya .. mas maganda at mas sexy ako sa koleen na yan
" Ok. joliza be ready in five minutes " sabi sa akin nung assistant director. nadako naman tingin ko sa lugar nila patrick .. tss .so kailangan tumatawa sila ?! Tsh. I'm gonna show them who is joliza ..
tinanggal kona ung tanging telang nakasaplot sa akin at pumwesto na ..
(------------------> Le picture -------------------> )
iba'ibang bikini's ang pinafi'fit sa akin kaya bawat shot iba ang suot ko
" Nice "
" Beautiful "
" Gorgeous "
" Perfect !! "
" How Pretty "
pagkawari'y banggit ng photographer sa akin na tila manghang-mangha.
I'm good in modeling .. tumingin ako sa gawi nila patrick pansin kong tulala silang dalawa. MANGHA ?! now patrick minsan mo ng nahawakan at nakita ang buong katawan ko ngayon mo lang tinitigan ng ganyan ? Tssshh,
" Thanks for the nice pose Ms.San Jose "
" It's Mrs. Reyes " I corrected. ganun lang pala kadali yung photoshoot makauwi na nga lang, naasiwa ako .. Uuwi na lang muna ako. etong patrick nato. Nakuuu ! Nakuuu ! Turn naman nung impakta .. as usual naka short lang at ung bra lang suot niya ..
nasaan na ba ung damit ko ? Lesheng assistant yan kung saan-saan nilalagay. malamig pa naman simoy ng hangin dahil medyo kumilim'lim nung natapos ako magphotoshoot. pati panahon ayaw kay koleen ? *grin* Asan naba kasi yung damit kooo! At asan din ung bwiset ng Assistant na yun ?! Masasapak ko yun pagnakita ko !
" Hey. Looking for this ? "
" Ah. Thanks. tapos na photoshoot mo ? " buti na lang pala siya nakakita ng damit ko. leshe kasi
" hmm. Yes .. Do you mind a dinner na din ? " Hmmm. *insert kulog at kidlat here*
" uulan ata eh. Next time na lang siguro " baka hanapin ako ng aking Asawa. speaking of .. nandito siya eh . asan naba yun ?! aantayin niya pa ba yung koleen na yun ?! Uulan na nga at lahat-lahat yun pa din ?! nakakainggit TT_______TT.
" Ah. Vien salamat nga pala ulit .. bukas na lang siguro tayo magdinner .. i'll call you na lang " i flashed i beautiful smile to him at tumalikod na.
Si Vien Espino ~ mabait na gentleman pa .. matagal nga siayng may gusto sa akin pero ewan koba bakit hindi ko siya nagustuhan sa tagal na yun ? kung natuturuan lang ang puso ade sana siya na lang. para hindi ako nasasaktan ng ganito. nakaramdam nanaman ako ng kirot sa puso ko. pero wala eh. eto ata tadhana ko. naramdaman kong lumuluha nanaman ako. sumabay pa ang patak ng ulan ..
Dali-Dali akong tumakbo sa dressing room at nagpalit na. Aish. bakit ba lagi na lang akong umiiyak ?ganun na lang ba lagi role ko ?! Ang umiyak ?! hindi naman ako ganto dati ha ! lumabas na ako ng dressing room at ganun pa din malakas pa din ang ulan. nasa Car kopa naman yung payong ko. OH GOD !!
Tumakbo na lang ako kahit basang-basa na ako. my magagawa pa ba ako ? Alangan namang mag-antay ako ng utod ng tagal don ?! Tsh. wala na basa na ako. nawawala pa yung susi ko. letse. sa tagal tagal ng paghahanap at ayun nahanap kona din. mabilis kong pinatakbo ang sasakyan ko dahil lamig na lamig na ako.
pagkahinto ko sa tapat ng condo nandun na kagad si Pilo my valet. iniabot kona sa kanya ang susi at nagtungo na ako sa elevator. Oh God ! nilalamig na ako ! my heater kaya sa condo nun ? alam ko wala ! -___- Tanong ko sagot ko . Tsh.
pagkabukas ko ng Condo niya .. Huh ? Wala nanaman siya !? bahala na nga. maliligo muna ako .. it's So Freaking Cold ..
After 457 849 809 minutes Natapos na din ako. naka'bath robe lang muna ako gawa ng nakalimutan kong patayin yung sinaksak kong pampainit ng soup. Hmm. ang Tslap.
Umupo muna ako sa Sofa at ini-On ang T.V Manunuod at kakain muna ako. hindi ako nakakain sa Set . kainess >___< nasa kalagitnaan ako ng panunuod ng biglang bumukas ang pinto
anong nangyari sa kanya ? nagpaulan din siya ? Loko to ah ! I Saw Anger in his Eyes. Why ? Ayaw niya na akong makita dito ?
Tinigil ko muna ang pagkain ko at lumapit sa kanya. agad naman nitong isinara ng malakas ang pinto. Sino ba nakaaway niya?? I Smell Alcohol .. Uminom nanaman siya .. Tsk ..
" Magpalit kana ng damit. baka magkasakit kapa " tinanggal naman niya yung necktie niya. kumuha ako ng twalya at iniabot sa kanya. tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa ..
hanggang sa higitin niya ako sa braso at isinandal sa pader
" Ano bang problema patrick ? " Mahinahon kong tanong.
" Eto gusto mo diba ? " hinalikan niya ako ng mariin and i also kiss back
~~~~ To Be Continued >:))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hmmm. I smells Fishy !! What Do you think Would Happen ?!
Gondo ni joliza San Jose no ?! -----------------> Kainlove <3
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...