Kyaaah! Buti na lang may sembreak kami kahit papa'ano. :)) Sorry sa Late Update! :D
~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Forty Four
~~ Stephany Side ~~
Hindi ko alam Pero Biglang Gumaan ang Pakiramdam ko.
Dahil ba nagka-ayos na kami ni Stephen?
Parang Bigla akong natanggalan ng Tinik na matagal ng Naka'baon.
Sobrang ginhawa.
Ang kailangan ko na lang gawin ay ang ipaliwanag kay Xavier ang Lahat..
Hanggang ngayon hindi pa din Umaalis sa pagkakayakap sakin si Stephen >////<
Hindi ko siya maitulak dahil parang ako din gusto siya mayakap.
Di kaya?
No!
Hindi Pede~!!
" ano kasi Stephen.. " Inalis ko ang pagkakayakap niya. Hanggang ngayon kasi
ACKWARD pa din! -////-
" I Understand. " Tapos ngumiti sya.
Ang tagal ko ng hindi na kita ang ngiti niyang Yon.
" Mauna na ako. Walang kasama si Joliza at Xavier sa Taas. " Tumayo na ako at lumakad palayo.
Ewan ko! Naguguluhan pa din ako.
~~ Stephen's Side ~~
Pinagmasadan ko lang siyang lumakad palayo.
Hindi ko lubos maisip na
Ang babaeng iyon ang iniwan ko.
Oo. Mahal ko siya.
Matagal na.
Takot lang akong harapin ang Pananagutan ko dati at pilit na inalis sa isip ko na wala akong nararamdaman sa babaeng iyon.
Dito ko nalaman na isa akong napakalaking Gago!
Hinayaan kong mawala sa akin ang babaeng kagaya niya na handang Patawarin at intindihan ako sa mga nagawa ko sa kanya.
Bakit noong mga araw na yon.
Nabulag at Naging Duwag ako?
Tumayo na ako at Bumaba na sa First Floor.
Ibibili ko muna sila ng Maka'kain mamayang Hapunan.
" Oh.. Stephen Babe.. What Are you doing here? " Lumapit sa akin si bea at hinalikan ako.
Nainis ako bigla.
" Don't do That Again. "
" Why naman? Your my Boyfriend so it's okey to kiss you in public " Naasar talaga ako.
Kelan man hindi ako nakipagbalikan sa kanya.
Dahil noong magkita kami dati Sabik ako sa kanya dahil ang Akala ko siya pa din ang Mahal ko. Pero ng unti-unti ng Lumalaki ang tummy ni Stephany tapos uma-aligid pa sa kanya yung Jeremy na yon. Doon ko nalaman na Mahal ko na siya.
Sadyang Duwag lang talaga ako.
" I'm not Your Boyfriend " biglang nagsalubong ang kilay nito at Halatang nagalit sa sinabi ko.
Bakit? That's the truth.
" You Dumbass! Your my Boyfriend and I'm your girlfriend!! Diba? Mahal mo ako kaya iniwan mo dati yung ipokritang Stephany na yun? " I just glare to her at lumabas na ng Ospital.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...