[Chapter Eight] - Be My Girl

1.5K 10 0
                                    



           Chapter Eight 

    ~~ Stephany Side ~~

Wieeeee. Naging close na sa akin si Stephen. Ang saya lang ! diba masarap sa feeling yung taong gusto mo. kasama mo? Oh DIBA! Supeeer kiliiig . 

Lagi nga ako sinusundo niyan we. Nagsasabi na din siya ng secret sa akin. Tapos naging mas close pa kami. 

HAYYYYYY ! ANG SARAP SA FEELING !! 

1 month na ang nakalipas nung nagbreak sila ni Bea . Ewan ko lang kung mahal niya pa din ?? 

Si joliza naman parang tanga ! Ayaw pa makipagbreak kay Lance. Kainis lang kaya hindi ko siya pinapansin ngayon eh .. kahit katabi ko siya hindi ko siya kinakausap. bahala siya !

naglalakad kami ngayon dito sa park. kasama ko si stephen at joliza :)))

" Huuuuy ! Steph !! Phany !! Stephany !! Kausapin mona ako " Yan araw-araw siya ganyan. Si stephen naman natatawa lang. eh kung sa ayaw ko siya pansinin eh ? Bahala siya !! 

" Steph ! Huy . STEEEEPHH--- " Tapos biglang tumahimik si joliza . tiningnan ko lang kung saan siya nakatingin . 

O____O

Walanjooo ! ang tanga mo lang sobra talaga joliza pag hindi kapa nakipagbreak sa lance mo.

Harap harapan ka na nga niyang niloloko wo.

Haixt ! Eto nanaman po kami ! Pagnakikita niya si lance na ganyan lagi siyang natatameme.

Tumingin sa amin si lance at nakita kaming nakatingin sa kanila. agad naman siyang tumayo at umalis sa pagkaka-akbay kay essa .

pumapatak na luha ni joliza. Ano nanaman gagawin niya ? Tatalikod at tatakbo ? Tatakasan niya ? 

tatakbo na dapat si joliza ng nahawakan ko braso niya . 

" Hindi. Hindi ka aalis ! Ayan nanaman ba tayo ?? Tatakas ka nanaman ?? Harap-harapan ka na ngang ginagago oh. palalagpasin mo nanaman ba ?? Pang ilang beses na joliza ? apat o lima ?? "

pagkalabas nga pala ni joliza ng ospital nakipagkita siya kay lance at etong lance todo paliwanag. kesyo inakit siya ganun. ganun. ganun ! Kalokohan niya !! Hindi ko alam na baliw pala sa lalaki tong si joliza kaya ayun pinatawad.

Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon