LAST NA UD to. For this week! Hahaha :)) Ginagahan ako ngayon eh :''>
~~~~~~~~
Chapter Thirty Four
~~ Joliza Side ~~
Napakalaking kasalanan ang nagawa ko sa sarili ko! Hinayaan ko ang puso kong masaktan ng ganito.
Habang nagmamaneho ako. Tuloy-tuloy pa din ang pagluha ko. Alam kong kasalanan ko naman ang lahat kung bakit ako nagkakaganito.
Pero salamat at nailabas kona lahat ng tinatago kong hinanakit.
At least ngayon Unti'Unti ko ng matatanggap na hindi niya ako kayang mahalin.
Hindi naman ako titigil sa pagmamahal sa kanya. Kaya ko naman siyang mahalin ng Patago .. Ng Palihim .. Yung hindi niya alam na Nandito pa din ako sa tabi niya kahit wala na ako sa bahay niya.
Mahal ko talaga eh!
Pero alam ko kung paano ko siya mamahalin NGAYON,
mamahalin ko siya ng walang halong UMAASA.
Nagawa kona ang magmahal habang umaasa dati diba? Pero ano? Nasaktan lang ako.
Papasok na ako ngayon sa village nila Stephany.
Buti pa tong bestfriend ko. Noong mga oras na kailangan niya ng karamay nanjan si jeremy na handa siyang itayo sa pagkakadapa niya.
Ako kaya? Sino kaya magtatayo sa akin sa pagkakadapa?
Nang makarating na ako. Agad akong pumasok at hindi na nag-alin'langang kumatok pa. Kailangan ko talaga ng Karamay sa mga oras na nasasaktan ako ng ganto.
"Oh. Bruu-- WHAT HAPPENED TO YOU?! " lumapit ako sa kanya at napa'akap. Kailangan ko lang ng taong masasandalan ngayon.
" Bruu. masakit " hinihimas lang nito ang likod ko.
" Shhh. Calm Down "
" Bruuu .... Bla.... " kinuwento ko sa kanya ang mga nangyari at tuloy pa din ako sa pagiyak. nanahimik lang ito at nakikinig sa akin. nabanggit ko na din ang batang nasa sinapupunan ko.
" Bruu. Ayoko na " *_____________________*
~~ Stephany Side ~~
Naghahain ako ng Breakfast. Maaga pa kasi, 8:00 pa lang ng umaga.
agad-agad bumukas ang pinto at iniluwa si joliza na umiiyak. =((
"Oh. Bruu-- WHAT HAPPENED TO YOU?! " Awang-awa na ako sa bestfriend ko. lagi na lang siyang umiiyak.
" Bruu. masakit " alam ko ang pinagdadaanan ng bestfriend ko. ayoko pa naman sa lahat nakikita siyang umiiyak ng dahil sa lalaking yun.
" Shhh. Calm Down "
" Bruu.. Bla .. " kinuwento nito ang mga nangyari. at nabigla ako sa mga nangyari. Hindi ko alam na may ganung lalaki. Kauna-unahan yang patrick na yan.
nanahimik lang ako at inaantay na matapos siya para naman madamayan ko siya ng maayos.
" Bruu. Ayoko na " tapos bigla siyang nahimitay.
" JOliza! Yakes! Licia!! Ana!! " Sigaw ko sa mga katulong. buti na lang at nasapo ko siya. altough medjo may kabigatan. Hindi lang halata.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...