:)))) Have a Good Read! XDD
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Forty Three. Five
~~ Stephen's Side ~~
Ewan ko ba pero Apat na buwan na akong Hindi mapakali. Hindi ako nakakapag'Concentrate sa Trabaho ko. Marami ng nakaka'pansin ng Attitude ko. Pero Pati ako Hindi ko maintindihan ang Sarili ko bakit nagkakaganito ako.
Parang may gusto akong makita... Gustong Linawin..
" Babe. What happen to you? " Lapit sa akin ni Bea. This Girl. i don't even know if i Still love her.
" Nothing. " sabay tayo ko sa pagkaka'upo. inayos ko yung mga Papers sa Desk ko at Naghanda na sa Pag-Uwi. Nag Over-time nanaman kasi ako Pero nakatulog naman ako dito sa Office kanina kaya Hindi naman ako Puyat.
Habang nag-aayos ako lumapit sa akin si bea at yumakap sa Likod ko. i Don't Even know Pero it used to annoy me.
" Babe. Nagiging Cold kana sa akin.. " Patuloy pa din siya sa Pagyakap sa akin. Bakit dati sa tuwing niyayakap niya ako it give me Shivers Pero ngayon? It annoys me.
*Criiing.Criing.Criiing.*
inalis ko yung pagkakayakap niya sa akin at nagtungo sa Office Phone. Sinagot ko ito. Si Patrick lang pala.
" Oh. Pare? " I ask.
" Pare. may gagawin kaba ngayon? "
" Wala naman.. Bakit? "
" Pade kabang pumunta sa Sesame Hospital? " Huuh?
" Bakit naman? .. "
" Basta. Favor lang pre.. Pabili na din ng Chocolate cake tapos palagayan mo ng Icing na 'I LOVE YOU' tapos from sakin. Bayaran na lang kita Pre, Sesame Hospital. Room 31. Salamat pare " Then he Ended the Call. Hindi man lang ako nakatanggi.
Nambaba'bae nanaman yung ugok na yun? May Asawa na nga siya e.
Kaya I let myself do his Favor. Para maka'iwas na din kay Bea. Hindi ko siya Feel ngayon. matindi-tinding bayaran ang Kailangan ni Patrick ngayon.
Pumunta ako sa red Ribbon at bumili ng Chocolate Heaven chaka ko pinalagyan ng Pinalalagay ni patrick. After that I Drive up to Sesame Hospital. sa third Floor pa pala ang room 31. Kaya sumakay ako sa Elevator. ALangan namang Maghagdan ako?
When i'm in the Front of room 31 i Feel Preminition. Parang Ewan. Pero kinutuban ako bigla.
5 minutes din siguro akong Nakatayo sa Tapat when i Decided to Knock on the Door.
When the Door opens. I look at the boy who open it.
Bumilis heartbit ko. Matamang nakatitig sa akin yung bata kaya lumuhod ako.
" i Think i know you. " sabi niya. Mataman kong Tinitigan ang mga mata niya. Parehong-Pareho kaming Abo ang kulay. Ngumiti ako sa kanya. Ngumiti din siya kaya parang Buong galak na tumalon ang damdamin ko.
" Oh. I Remember! Ikaw yung Look like my Eyes!! " napansin niya din siguro na pareho kami ng Mata at noong minsang itinayo ko siya sa pagkakadapa sa Mall.
Bakit bigla akong nakaramdam ng Guilt?
Noong Minsang minahal ako ng Nanay ng Anak ko. Which is Stephany. Pinabayaan ko sila? Bakit hindi ko man lang Pinanugutan ang napakagandang anghel sa Harap ko?
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...