Eto na po yung kasunod :))
-----------------------------> Si Patrick po ------->
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Thirty four
~~ Joliza Side ~~
Nagising na lang ako ng malaglag ako sa sofa. naitukod kopa yung braso ko. Ang sakit!
bawal nga pala akong tumama sa bagay na matitigas. magkakapasa ako nito!
Gusto ko sanang sabihin mamaya kay patrick na magkaka-baby na kami :))
Naligo na ako at nagluto ng Chapsuey. magugulay kami ngayon. pansin ko ding 2:00 na ng hapon. Bakit kaya hindi pa nagigising yun?! Late na for lunch.
" PATRICK !! GISING NA !! KAIN NA TAYO !! " nasanay na dina ata siya sa kakasigaw ko. Ewan ko ba? Pero gustong-gusto kong sumisigaw. siguro sa paglilihi ko na din to?
lumabas siya ng kwarto at teka ? BIHIS NA SIYA ? wag niyang sabihing hindi nanaman siya kakain? Tshhh.
" Hindi ako kakain. " lumabas na ulit siya nangcondo .. nasasayang lang effort ko sa kaka'luto. tapos hindi naman niya kinakain. Teka ? saan nanaman siya pupunta ?! mambaba'bae nanaman ?! WTF ??! linggo-linggo ba nagpapalit ng babae asawa ko ?!
Tumayo ako at nagpalit ng backless na damit. Parang gusto kasi ng katawan kong magsuot ng ganun :))
lumabas na ako ng condo para sundan si Patrick. Saan kaya nagpunta yun? ang bilis naman ata niyang maka'alis?! nagbihis lang naman ako sandali.
sumakay ako sa taxi at pinuntahan lahat ng pwedeng puntahan ni Patrick. kasama ba to sa paglilihi ko?! Baka maging Dora the explorer ang Baby ko nito.
Inabot ako ng 7:00pm. nagmall pa kasi ako. gusto ko kasing bumili ng cake :)) nagka'pasa na din yung braso ko dahil sa pagkakahulog ko sa sofa.
Huli kong pinuntahan ang opisina ni Patrick. SAKTO! kakalabas niya lang, 7:00 ba ang oras ng labas niya?!
Sumakay na siya sa kotse niya at pinaandar ito. pinasundan ko naman sa taxi.
Huminto siya sa parang bar?! pumasok na siya sa loob. nagbayad na ako sa Taxi driver at agad ding pumasok sa loob.
ang daming tao. Hindi ko gusto ang amoy. madilim pa :\\\\ i Need Light !!
Nakita ko naman si patrick habang patungo sa isang table.
Tumabi siya sa mga kaibigan niya ? tapos my babae siyang inakbayan ..
Biglang nag-init dugo ko!! harap'harapan akong niloloko ng ASAWA KO! nakatanaw lang ako sa kanila. at ang tuling ng pangyayari. naghahalikan na SILA ?! Nasasaktan ako!
Lumapit ako sa kanila at Hinila ko yung buhok nung babaae at inilayo sa patrick ko.
Warfreak kung Warfreak! Asawa ko siya! AKIN LANG SIYA!!
Pero nasasaktan ako.
Sa labas matapang ako. pero sa loob Hinang-hina ako.
" HEY GET YOUR HANDS OFF MY HAIR !! " kinalmot ako nung babae kaya napabitaw ako sa pagkakahawak sa kanya. magkaka'pasa nanaman ako!
" WHAT THE FUCK IS YOUR PROBLEM ? " singhal nung babae sa akin. at sinabunutan ako.
" WAG NA WAG KANG LALAPIT SA ASAWA KOOO !! " sinabunutan ko din siya at ayun. Bahala nang magka'Pasa. Ayoko kasing nakikita si Patrick na may kasamang iba, Kung dating Hindi pa ako buntis pumpayag ako. pero ngayong magkaka-baby na ako. Hindi na!!
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...