Hoho. Sensya ngayon lang mag'Uud. Bad. bad ni Author no ? Hindi marunong tumupad sa usapan -_____- Well Here's My Update Today. Chapter Seventeen .. Hope You like It :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Seventeen
~~ Someone's Side ~~
I Don't Know Why But im Bit Curious About this Girl.
Minsan ko na siyang nakita Sa Bar and accidentally nabunggo ko siya dahilan para mabuhal siya sa Dance Floor.
lagi ko lang siyang pinagmamasdan. Her Beauty is Unique .
where in the same school. bakit hindi ko siya nakikita ? hmmm.
I want to know her name and all about her .
Hindi ko alam kung kailan kami ulit magkikita.
kung magkita man kami I promise .. Akong bahala sa kanya.
~~ Stephany Side ~~
Hurrr. Pahirapan nanaman ngayon .. One year na lang Steph. One year !!
bakit ba kasi ang daming nag-eenroll ngayon dito ? Tapos Ang ineeeeeeet >......<
bakit kasi ang Daya ni Stephen !! Yung mommy niya Close yung Administrator ng School na to. kaya ayun naka-Enroll na Siya .. Ang Dayaaaa !! TT________TT
Errrr. Nahihilo ako. ang tindi kasi ng Ineet dito. Tapos ang dami pang Tao. siksikan. Si joliza naman ayun. nakikipagsiksikan. tatawagin na lang daw niya ako pagturn na namin. How sweet of Her.
" Miss .. Mag-eenroll kaba ? " tanong nung babaeng .. Hmmm ? Siguro kasama siya sa mga Staff dito.
" Ah.. eh. opo "
" Akina yung Form and pang-enroll mo. ako na magfafile niyan sa administrator " Waaaa. so lucky nga naman ! At ayun binigay ko sa kanya. Cympre sinama kona yung kay joliza. kawawa naman ee. makikipagsiksikan pa siya sa Crowded na yan.
Pauwi na kami ng may makabunggo ako. I'm So clumsy. tinitingnan ko kasi yung form ko na may nakatatak na ENROLLED ..
" Ay Sorry po. Sorry " Tapos pinulot ko yung mga papel na nalaglag sa semento.nakakahiya naman kasi.katangahan ko Umiiral.
" Sorry po talaga. " Tapos inabot ko sa kanya yung Mga papel ..
" Sorry po " Tapos nag-smile siya ..
" Ayos lang " Tapos naglakad na siya.
Nakakahiya naman kasi ako. hindi ko na nga titingnan tong Enrolled na to. mamaya may makabunggo pa ako dito eh. Asan naman ba kasi yung joliza na yun ?
" Bruuu !! " speaking of her
" Bruu. Tubig oh. yan lang kaya ng budget ko panglibre sayo. Hehe "
" Salamat " Nilibre niya pa ako, tamang-tama kanina pa ako uhaw na uhaw eh.
malapit na pasukan namin... ang tulin no ? sadyang Late lang ako nag-enroll. haha. pupunta muna kami ni joliza sa NBS ( National BookStore ) para bumili ng mga gamit namin. nang makarating kami dun. ayun kung ano-ano kina-katikot namin.
Sa lahat ng kinatikot namin ang nabili lang namin. dalawang notebook , tatlong ballpen , isang sticky notes at lapis .. anong sabi nun diba ?? Graduating student yun lang ang gamit. Heha !
April 30 na nga pala ngayon. malapit na yung anniversary namin ng Tart ko ! Waaaaa. hindi ko alam na magtatagal kami ng one year. Hindi ko pa siya nakikita. amp ! nakakamiss U_____U
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...