Chapter Fifteen
~~ Stephany Side ~~
So Happy ! Months na ang nakalipas. at mag 4th year. college na ako. mago-one year na din ang makakalipas ng mangyari yung ALAM NA ! And luckily wala namang nabuo. kaya ayun date lang kaming dalawa .. Wippppeeeee !!
mago-one year na nga kami sa may 4 diba ? Anong date naba ngayon ? april 6 na.
at BIRTHDAY ni JOLIZA nayon 18th birthday ! .. and we will celebrate it in THE BAR ! hahaha. kasama namin yung iba naming friends at kasama din namin si keinji at stephen may mga kasama din silang mga boys eh.
nga pala nag 18th birthday na ako nung march 31. ohA. hindi ko nasabi no ? Simple lang naman birthday ko eh. konting handa lang. tapos yun na yun. wala ng 18 roses. 18 wishes. at iba ba pang 18 chuchu. at sabi ko nga 18 na si joliza.dito na lang namin na piling magcelebrate para masaya.
pagpasok namin sa loob. woaaa. ang ingay ! daming tao >......< Madaming magkakagusto nito sa Stephen ko.
pagkaupo namin sa couch. umalis muna si keinji chaka yung ibang boys. bumili ata ng beer ? well sumama tong pinaka-mamahal kong si stephen. iwanan daw ba ako ? hoho. 9:00 na din ng gabi anong oras kaya kami makakauwi nito? luckily wala kaming pasok bukas. kaya kala joliza ako matutulog ^____________^ v
" Woaaa. ang saya dito bru, daming fafa " Sabi sa akin ni joliza.
" Hahaha. oo nga ! Maghanap kana ng fafa mo "
" Mamaya na. haha, pogii yung kasama nila stephen. yun muna pagtsatsagaan ko "
" Bahala ka bru "
at ayun. dumating na sila stephen. at keinji. may dala silang apat na bote ng empirador. gooodness! Lasheng kami nito for sure ! gaya nga ng sinabi ko. may mga kasama kaming ibang girls at sila stephen may ibang boys ding kasama. kaya ayan sila partner partner. eto namang stephen ko. ayaw tumabi saakin. problema niya ??
Umalis sila stephen , keinji at yung si Cris nagpunta sila dun sa may stool dun sa may bar mismo. parang mga model kung makaupo. tapos may mga hawak na beer. ang pogii ng stephen ko..
Then nakipagchikahan ako sa mga kasama din naming girls . so mga boyfriend pala nila yung ibasa boys na kasama nila stephen. nakamini-Dress akong black. kaya hindi ako mahuhuli sa mga naka-sexyng damit na mga babae dito.
pagkalingon ko dun sa may bar may nakita akong babaeng lumapit kay stephen at aba ? ang stephen nakikipagtawanan. yung babae naman kung makakapit akala mong linta ! Naiinis ako.. Errrrrrrrrrrrrr TT_____________TT
iniwasan ko na lang ng tingin. pero hindi ko maiwasang hindi tumingin sa kanila. nagiinit na ang mukha kooo. tumingin dito si stephen at nagmake-face ako (- o *) bwicet ! Iniwasan ako ng tingin. nakooo.nakooo !
" Bru. anong itsura yan ? "sa sobrang inis ko kinuha ko yung isang basong hawak ni joliza na may lamang empi. at ininum ko yun ng deretso. grabe ! Ang tapang pala nito. Gumuguhit. ! Pero sige kaya kopa.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...