~ [ Bea at the ride side ] ~~~~~~~~~>>>>>>>
Chapter Six
~~ Stephany's Side ~~
Alam niyo yung Feeling na di ka makapasalita kasi nahihiya ka ?? Yung feeling na pinagpapawisan kamay at paa mo ?? Yung feeling na Nabubulol ka pagkinakausap ka niya at yung feeling na madidikit siya sayo tapos biglang my kuryenteng dadaloy sa buong katawan mo ??
ETOOOOO YUNNNNN EEEEEEHHHHHHH !!
pahamak kasi si lolo ben >.< Yan tulooy . nakakaranas ako ng mga yan !!
" Tahimik mo naman " Argh ! Ba't ba ganito ang pusooo ko ?? nakakainis !
" ah. Eh. Ano kasi. "
" hmm ?? " Ayt ! ba't ba ganun yung boses niya ?? naiinlove ako lalooo >.<
" Hatid mo na lang ako sa bahay namin. kasi ano eh " Nahihiya ako . gusto ko man sabihin kaso ayuko .
" Kung yun gusto mo eh "
" Salamat " nahihya talaga ako pramiss !
Nagdrive na siya papunta sa amin. May pagkain pa kaya sa amin? Ma'aya na lang kaya siya ? Para hindi na siya gumastos. 10 :00 na ng gabi na din kasi eh .
nakarating na kami sa aming Munting bahay.
" pasok ka muna ? dito kana lang kumain ng Hapunan. gabi na din eh "
" No. Salamat na lang "
" Dali na. magugutom ka lang sa daan. Halika na " pumasok na ako sa loob at nagderederetso. bakit kanina nahihiya ako? tapos ngayon ?? haisssh ! Nakakahiya naman kasi kung ililibre niya pa ako. gagastos lang siya.
Tiningnan ko naman kung may pagkain pa kami at meron naman .. ang ulam namin ay ??
giniling na baboy ^_____^ ininit ko na lang sa microwave
" Oy ! Upo kana dito " aya ko sa kanya sa hapagkaininan.
" Ah ? Eh ? "
" Ayos lang yan. Wala ang mama at papa ko dito. " eh kung sa wala naman talaga sila eh ? Si nanay nandun kala Lola daisy at si tatay bukas pa uuwi.
" Ah. " umupo na siya sa upuan at nagkapagsandok na rin naman ako ng kakainin namin. binigyan ko siya ng Kutsara at tinidor . ako nakaspoon and pork din.
" kalat ba ? " Huh ?? Ang alin ??
" ang alin ang kalat ?? "
" break-up namin. for sure alam mo yun " Ah ! Yung break up nila ni Bea
" Ah. Nakaksagap lang ako ng Wifi . Totoo ba yun ? Bakit kayo nagbreak ? Ay sorry. masyado ng private " nakakahiya nanaman daw ako. akala mo kung sino kaming close para tanungin ko siya ng ganun !
tahimik lang akong kumakain . dapat pala hindi kona lang siya tinanong .. ang daldal ko kasi eh
Tahimik lang kaming kumain ng hapunan. naubos naman yung ulam. masarap nga daw eh .. ngayon lang daw siya nakakain nun. nakakatuwa lang at pinagkatiwalaan niya ako.
Umupo muna kami sandali sa Sofa at nanuod ng T.V ..
" she Love Her bestfriend .. And sinabi niya sa akin na matagal niya ng mahal ang bestfriend niya . masakit lang sa part ko . because she never told me in before . kung sinabi niya kagad at least matatanggap ko kagad " Huh ? Bakit siya nagoopen-up sa akin ??
" sorry " yun naman pala ang Storya. i feel lonely and sad , nakikita ko sa mata niya na nasasaktan siya ..
" No. It's ok. tanggap ko naman kahit masakit. kailangan ko lang nang makakausap "
" I can listen "
" i met her when i was a kid. she's my neighbor so i'd like to play with her everyday. hanggang sa unti unti kaming lumalaki at lalo akong nahulog sa kanya. when she turns 15. I court her. and our relationship work. 2 years na nga kami dapat. when suddenly she went cold. when she meet again her long lost bestfriend. akala ko babalik ang lahat ng pagmamahalan namin pagkatapos dumalaw nung bestfriend niya pero habang tumatagal pala lalo silang nahuhulog sa isa't isa. at masakit sa akin na makita ang girlfriend ko na may kasamang iba. all of these years na pinagsamahan namin pinagpalit niya kagad ako sa long lost bestfriend niya na kailan lang niya ulit na kita " suddenly tears fall into her hondsome face. naagad naman niyang pinunasan gamit ang kulay PINK kong panyo !! Waaa. yung PHANY kong panyo ! Pinaburda kopa yun eh.
" Nah. This is so gay. " sabay flash ng napakagwapo niyang ngiti !
" sige ayos lang . wala naman makaka'alam na ang pogiing nilalang ng campus ay umiyak at nagopen sa akin. ilabas mo lang ng mawala galit mo "
" Kahit naman ganun ugali ni bea. minahal ko siya at mahal ko pa din siya ngayon " awtss naman daw ? Tagos sa ribs oh ! Hay nakoo. hindi ko pala na sabi may pag ka social kasi si bea at maporma. marami ding galit sa kanya eh. malditang spoiled brat daw lahat ng gusto nakukuha.
" And i know, marami siyang kaaway. Haha "sabay tawa naman niya.
" haha. oo nga daw eh. ang masasabi ko lang. tanggapin mo kung ano talaga decision niya. kung saan siya mas'sasaya. de dun ka din. diba mas masarap sa pakiramdam na makita ang taong mahal mo na masaya ?? "
" yea. "
" Yun naman pala eh "
" Haha. Salamat. Ang cute mo pala " Huwaat ??? Waaat did he saaay ?? Ako ? cute ?? Waaaaa..
" It seems familiar " sabay tingin niya sa bracelet ko . baka siya naka kuha nung ANKLEET KO ??
" Huh ? Anong familiar ? " Sabay tago ko nung bracelet ko sa tagiliran ko
" your bracelet. Hmmmmm. It's 11:30 pm and it's too late . i think i have to go " aalis kana ?? Tulin naman ng oras T________T
" Oo nga eh. gabi na. "
hinatid kona siya sa gate namin. ang bilis naman pala magtiwala ni Stephen sa ibang tao.
" Babye . Yngat sa paguwi. Good nyt na din pala .. Hahaha " Para akong timang dito ! FC ?? FC ?? Bakit ?? CLOSE na kaya kami !!
" Thanks for the delicious dinner ^___^ "
And he kiss me ??
HE KISSS MEEE !!
IN
CHEEKS =)))
*blush*
" Bye ^_^ Do you mind ? ill pick you tomorrow. ?? Sabay tayo pumasok ? "
" Okey. Sige babye na ! Gabi na masyado. "
" Bye " And suddenly he Drive na.
~~~~~~ to be continued :)
~~~~~~~
Chapter Six " Done !!
chapter seven will be STEPHEN'S SIDE =]]]
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...