witWit ! bibitinin ko muna kayo sa Story ni joliza ::)) eh kasi naman., Wala lang !
bale dalawang story meron ang suddenly appeared isa kay joliza isa naman kay stephany mahirap kasi gumawang another story nanaman. hindi mo alam kung my magababasa ba o wala. Ah. BASTA ! back to Stephany tayo Today !! =)))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter Twenty Six
~~ Stephany Side ~~
Shete !! Naka'uwi na nga sila. Nagkalintikan na. Hindi pa dapat nila ako makita. Hindi pa pede. hindi pa to ang tamang araw, oras at panahon !! kailangan ko makaalis dito. lahat ng Staff sinalubong sila kaya eto na ata ang tamang oras.
pumunta ako sa likod ng camera stand at pasimpleng tumatakas. wala naman sanang makakita saakin. kung hindi !! Hindi ko pa sila kayang harapin. teka bakit ako yung nagtatago ?! Eh sila tong may atraso sa akin ! ~~, pero kailangan ee. hindi talaga ako handa. ano na lang sasabihin ko.
Tumakbo naman ako papunta sa likod ng malaking box at sumilip ulit. haish ! wala sanang makakita.
" Where do you think you are going ? " Nak ng Ewan ! nagkalintikan na. Aish !!
" Friday ? " waaa. Si friday nga ! Siya yung kapartner ko dito sa photoshoot. Waaaa. sana patakasin niya na ako .. kailangan ko magisip ng paraan.
" Yes. Stephany ? "
" Padaan. Bye " Tumakbo ako pero agad naman niya akong nahawakan sa braso.
" Where are you going ? Kailangan ka ngayon sa Set " Aish ! kainis naman to. pagnakita pa kami ni direk. lalo ako nitong hindi makakaalis.
" Ah. Ang sakit kasi ng Tyan ko. pakisabi kay direk uuwi ako. salamat. bye " Inalis kona pagkakakapit ko sa kanya at tumakbo na. agad naman akong sumakay sa kotse ko at pinaandar ito.
Uuwi na ako !! o kaya magdinner na lang kami ni jeremy *kilegs* Ewan koba ?! Tuwing naalala ko yung jeremyng yun kinikilig ako ! haha :)) i think i like Him !
nang makarating ako sa bahay sinalubong naman ako ng cute kong anak.
" MAME !! " tumakbo to palapit sa akin .. lumuhodako para magkasing level kami at humalik sa labi nito. ang cute talaga ng anak kong to. ang lambot ng pisngi tapos mamula'mula pa. Pinaglihi ko nga siya diba sa marshmallow kaya malambot ang mga pisngi nito. mamula'mula naman dahil sa mansanas. yung ice cream ? Walalang yun. pag naiinitan lang ako.
" ICE CREAM .. NOMNOM ?? " Aish ! sa sobrang pagmamadali ko ata hindi kona naalala yung ice cream niya. tshh.
" Ah.Eh. nakalimutan ko eh. hamo bukas bibili kita " umalis to sa pagkakayakap sa akin at pumunta sa Toy house niya. kasya kasi siya dun sa loob. bigay ni Jeremy yun nung magtwo years old siya.
nagtampo nanaman po ang anak ko. ang sungit pa man din nito. hindi namamansin. kabata'bata nagsusungit sa mommy niya.
" Xavier .. " Hindi ako pinansin. lintok ..
" Xavier .. Halika dali. labas tayo .. " Hindi pa din ako pinapansin. daig pa ata ng anak ko ang babaeng my menstruation sa pagsusungit.
" Xavier .. yiee. halika dali bibili tayo ice cream Nomnom. chaka marshmallow " Tumingin to saakin at ngumiti ... oh diba?! alam kona pagaanin loob niyan. gusto niya lahat ng gusto niya masusunod .. ayoko pa naman sa lahat spoiled to. eh ice cream lang naman yung hinihingi niya madali lang bumili sa tindahan.
BINABASA MO ANG
Suddenly Appeared ( Best friends Story ) COMPLETED!
Teen Fiction1 Paano kung yung Taong minahal mo, yung alala mo kaya kang panindigan at kaya kang tanggapin ay iniwan ka kasi natakot siya? pano kana niyan? Pano na kayo? maibabalik pa ba ang dati? tatanggapin mo pa kaya siyang makapasok sa buhay mong masaya na...